Với tone màu chủ đạo trắng, xanh, đỏ lấy cảm hứng từ logo thương hiệu thân quen nhưng không cũ tạo nên sự phối hợp hài hòa, trang nhã và không kém phần hiện đại, với cách sắp xếp bố cục đi từ tổng quan tới chi tiết cụ thể và hình ảnh được chọn lọc kỹ càng từ team marketing trong suốt thời gian 2 tháng
Mang tầm vóc của một sự kiện triển lãm quốc tế, trải qua 24 năm, VIETFISH được xem là kênh kết nối thương mại uy tín với chất lượng hàng đầu, giúp các doanh nghiệp Việt Nam và khách hàng quốc tế tăng cường liên kết, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Tiếp nối thành công của các mùa trước đó, Vietfish expo 2023 sẽ tiếp tục là một triển lãm chuyên nghiệp, đẳng cấp và hội tụ tất cả tinh hoa của ngành hải sản Việt Nam và quốc tế.
Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, riêng trong tháng 6 năm 2023, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Anh đạt xấp xỉ 4,5 nghìn tấn, giá trị lên gần 29 triệu USD, tăng 22,3% về lượng và tăng 15,7% về trị giá so với tháng 6/2022.