Phụ gia chế biến cá tra, giúp giữ nước cho cá

Trong quá trình phát triển, ngành cá tra đã có nhiều đóng góp lớn cho sự tăng trưởng chung của ngành thủy sản. Tuy nhiên, tình trạng sản xuất cá tra ở nước ta vẫn chưa thoát khỏi các khó khăn về thời tiết bất lợi, giá cả đầu vào và đầu ra không ổn định, chất lượng con giống không đảm bảo,... Vì vậy, để có những sản phẩm đạt chất lượng cao, thỏa mãn tiêu chuẩn xuất khẩu thì hiện nay việc sử dụng các chất phụ gia dùng trong chế biến cá tra rất được quan tâm.


Thư chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ - 8/3, Trường Thịnh Corp kính chúc phái đẹp là Quý đối tác, Quý khách hàng, CBCNV Công ty mọi lời chúc tốt đẹp. Chúc cho một nửa quan trọng của thế giới luôn tràn đầy sức sống, mãi vui tươi, xinh đẹp và hạnh phúc.


THÔNG BÁO: Lịch nghỉ TẾT NGUYÊN ĐÁN - TÂN SỬU 2020

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể CBCNV công ty,
Xuân Tân Sửu sắp đến, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh xin được thông báo lịch nghỉ tết của Tổng công ty để thuận lợi cho việc sắp xếp công việc cũng như liên hệ và giao dịch của Quý Khách hàng, Đối tác và CBCNV.


CHÚC MỪNG GIÁNG SINH & NĂM MỚI 2021

Kính gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác & CBCNV CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH (Trường Thịnh Corp).


Hành trình về miền Trung ủng hộ bà con khắc phục hậu quả thiên tai của Đoàn thiện nguyện Trường Thịnh

Việt Nam - Dải đất cong cong hình chữ S cứ mỗi năm vào khoảng thời gian cuối thu đầu đông lại phải hứng chịu các trận lũ quét, mưa bão liên tục. Thiên nhiên ban tặng cho chúng ta những tài nguyên, khoáng sản, những núi non hùng vĩ nhưng cũng mang lại cho chúng ta cả những thử thách quá lớn.


Những biện pháp lắp dựng kết cấu thép bạn nên biết

Ngày nay, kết cấu thép là một phương án hoàn hảo giúp các chủ đầu tư tiết kiệm chi phí thiết kế, chi phí nguyên vật liệu. Đặc biệt, các công trình được lắp dựng kết cấu thép sẽ đảm bảo sự bền vững tối đa kể cả trong thời tiết khắc nghiệt.


Kinh nghiệm sử dụng phụ gia thực phẩm trong quá trình chế biến

Ngày nay, phụ gia thực phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với ngành thực phẩm. Chúng không chỉ góp phần gia tăng giá trị dinh dưỡng mà còn giúp cho thực phẩm tươi lâu hơn cũng như tạo mùi vị và nâng cao sức hấp dẫn cho thực phẩm. 


Báo Thế Giới Hội Nhập đăng tin: “Phụ gia thực phẩm Thịnh Phát – công nghệ mới, dẫn đầu xu thế”

Sáng nay, ngày 26/10/2020 báo Thế Giới Hội Nhập đã có bài đăng tin về Phụ gia thực phẩm Thịnh Phát là một trong những nhà sản xuất phụ gia thực phẩm, thủy sản hàng đầu tại Việt Nam, đang ngày đêm miệt mài nghiên cứu, không ngừng cải tiến công thức nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm tối ưu nhất, đầu tư nâng cao năng lực sản xuất để khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.


THƯ KÊU GỌI QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN LŨ

Trong những ngày qua, cả nước không khỏi đau xót trước cảnh mưa bão kéo theo lũ lớn, sạt lở đất liên tục xảy ra tại miền Trung nước ta. Rất nhiều cảnh tượng nhói lòng mà thiên tai đã để lại nơi “chảo lửa túi mưa” này. 


THƯ CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Nhân ngày 20/10 -  Ngày Phụ Nữ Việt Nam, Trường Thịnh Corp, xin gửi tới Quý Khách hàng/ Quý Đối Tác lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc toàn thể phái Nữ luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.


CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM NĂM 2020

Nhân ngày 13/10/2020 – ngày Doanh nhân Việt Nam, Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh xin được gửi tới tất cả các vị doanh nhân lời chúc dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp làm kinh tế của mình. 


Thư chúc mừng nhân dịp tết Trung Thu - Trường Thịnh Corp

Thân gửi: Anh/chị Cán Bộ Công Nhân Viên (CBCNV) Trường Thịnh Corp.
Mến gửi: Các cháu thiếu nhi con em CBCNV Trường Thịnh Corp.


THÔNG BÁO: Lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 02/09/2020

Thực hiện quy định của Nhà nước về chế độ nghỉ các ngày Lễ lớn trong năm 2020, Công ty CP ĐT XD và TM TRƯỜNG THỊNH xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác cùng CBCNV công ty, thông báo "Lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 02/09/2020" nhằm thuận lợi hơn trong việc liên hệ và giao dịch như sau:


Thông báo hủy tổ chức Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam (VIETFISH) 2020

Công ty Cp ĐT XD & TM Trường Thịnh (Trường Thịnh Corp) xin chân thành cảm ơn Quý đối tác / Khách hàng đã tham quan và dành sự ưu ái hợp tác với công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua và đặc biệt tại Triển lãm Vietfish 2019.