TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

Vietfish 2023 – Điểm sáng gieo hi vọng cho ngành thủy sản Việt Nam

Vừa qua, vào ngày 23-25/8, Vietfish 2023 – Hội chợ chuyên ngành thủy sản lớn nhất Việt Nam đã được tổ chức tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn SECC với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

Quy tụ 220 đơn vị triển lãm, hơn 420 gian hàng đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Myanmar, Bỉ, Úc, Hà Lan. Theo số liệu thống kê, lượt khách đăng ký tham quan năm nay đạt gần 12 nghìn người đến từ hơn 50 nước, tăng hơn 14% so với năm ngoái.

Ở vị thế là quốc gia xuất khẩu thủy sản lớn thứ 3 thế giới, đây là sự kiện lớn và quan trọng nhất của ngành thủy sản Việt Nam được tổ chức định kỳ hàng năm bởi Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) nhằm giới thiệu, tôn vinh những giá trị và thành tựu mà ngành thủy sản Việt Nam đã đạt được trong suốt hơn 2 thập kỷ qua cũng như khẳng định vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Nếu như ở thời kỳ đỉnh cao của ngành xuất khẩu thủy hải sản, Vietfish 2018, 2019 được xem là đòn bẩy giúp Việt Nam thừa thắng xông lên thì Vietfish 2023 diễn ra trong bối cảnh kim ngạch xuất khẩu toàn ngành sụt giảm và kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều thách thức thời kỳ hậu dịch bệnh Covid 19, sự trở lại lần này của Vietfish được xem như động lực thúc đẩy và là nơi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội trong chuỗi khó khăn, thử thách.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, năm nay Truong Thinh Corp tiếp tục góp mặt tại Vietfish 2023 cùng nhiều hoạt động giao lưu, gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng xuyên suốt thời gian hội chợ. Là một trong những nhà cung cấp sản phẩm phụ gia thực phẩm, phụ gia chế biến thủy hải sản hàng đầu Việt Nam, Trường Thịnh mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Các mặt hàng phụ gia chế biến thủy hải sản dành cho cá tra fillet được Trường Thịnh cung cấp trên thị trường hiện nay với thương hiệu New Tech, Food Tech vẫn không làm người dùng thất vọng bởi khả năng giữ nước, cải thiện cấu trúc và màu sắc, giúp cơ thịt cá săn chắc, chống lại quá trình oxy hóa và mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu hồi định mức. Dòng sản phẩm phụ gia chế biến thủy hải sản sử dụng cho tôm, mực, bạch tuộc được nhập khẩu từ Thái Lan với sự cải tiến rõ rệt giúp thủy hải sản giữ được màu sắc đẹp, ngăn ngừa sự mất nước trong quá trình lưu kho, rã đông hoặc chế biến và đảm bảo mùi vị tư nhiên của thủy hải sản. Bên cạnh đó, Trường Thịnh sẵn sàng trở thành cầu nối giao thương giữa các đơn vị thu mua thủy hải sản và nhà máy chế biến. Với tinh thần cầu thị, mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống, Trường Thịnh luôn nỗ lực phát huy các thế mạnh của mình và không ngừng học hỏi, cải tiến để nâng cao năng lực cung cấp.

Cùng với những hoạt động tư vấn về phụ gia thực phẩm, Trường Thịnh sẵn sàng cung cấp các giải pháp tối ưu trong xây dựng nhà xưởng, nhà máy, nhà tiền chế và lĩnh vực bất động sản công nghiệp cho thuê.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đối tác đã dành thời gian ghé thăm gian hàng, cũng như gửi điện hoa chúc mừng. Xin mời quý vị cùng xem lại những hình ảnh đẹp được chụp tại gian hàng Trường Thịnh số 1601-1701 trong Hội chợ Triển lãm Vietfish 2023.

P/s: Bài viết có sử dụng số liệu và thông tin từ nguồn VASEP