TIN TỨC KHÁC

Nhà Máy Kết Cấu Thép: Nền Tảng Của Ngành Xây Dựng Hiện Đại

Một nhà máy kết cấu thép đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng toàn cầu, là trung tâm sản xuất các thành phần thép tạo nên khung sườn của vô số công trình và cơ sở hạ tầng. Từ các tòa nhà chọc trời đến nhà kho, các cấu trúc thép mang lại độ bền, độ chắc chắn và tính linh hoạt cần thiết để hỗ trợ các thiết kế kiến trúc đầy tham vọng ngày nay. Hiểu rõ những gì một nhà máy kết cấu thép làm và tại sao nó quan trọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi lên kế hoạch cho dự án xây dựng tiếp theo của mình.

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

 

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Trisodium citrate dihydrate là gì? 

Trisodium citrate dihydrate có công thức hoá học Na3C6H5O7 – là muối natri của axit citric kết hợp với hai phân tử nước. Nó có vị chua giống axit citric và cũng có vị mặn. 


2. Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

- Chất bảo quản và tăng cường hương vị: Trisodium citrate chủ yếu được sử dụng như một chất để bảo quản thực phẩm. Trong sản xuất, chế biến thực phẩm dùng để tạo hương vị (hương cam, hương chanh) trong các loại nước ngọt hay nước tăng lực, làm chất bảo quản và chất điều vị (chua, cay, mặn).

- Chất điều chỉnh pH và chống đông: Trong chế biến thực phẩm, việc duy trì độ pH phù hợp là rất quan trọng. Natri citrate đóng vai trò là chất đệm, giúp điều chỉnh độ acid và đảm bảo độ pH ổn định. Điều này đặc biệt quan trọng trong các ứng dụng bơ sữa, ngăn ngừa hiện tượng vón cục và kéo dài thời hạn sử dụng.

- Chất nhũ hóa: Natri citrate là một chất nhũ hóa hiệu quả, có nghĩa là nó giúp trộn những chất béo và nước mà thường không hòa trộn tốt. Đặc tính này làm cho nó trở thành một thành phần quan trọng trong quá trình chế biến kem đánh bông.

Trisodium citrate dihydrate-ung-dung

3. Địa chỉ mua Trisodium citrate dihydrate uy tín 

Công ty CP Đầu tư XD & TM Trường Thịnh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại nguyên liệu, phụ gia thực phẩm nói chung và Trisodium citrate dihydrate nói riêng trên cả nước. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ những yêu cầu của khách hàng, cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại nguyên liệu phụ gia thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách thức sau: 

 

Hotline tư vấn: 0919 314 568 – 0968 562 952

Zalo: 0968562952

Email: sale@truongthinhcorp.com.vn