TIN TỨC KHÁC

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Trường Thịnh Corp - đối tác tin cậy trong ngành phụ gia thực phẩm hiện nay

 

Sản phẩm đa dạng

Trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm, Trường Thịnh hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm phụ gia phổ biến như Sodium Tripolyphosphate (STPP), Tetrasodium Pyrophosphate (TSPP), Citric Acid, Trisodium Citrate, Sodium Bicarbonate, Sodium Hexametaphosphate... ứng dụng cho sản xuất thực phẩm, đồ uống và các ngành công nghiệp khác. 

 

san pham phu gia thuc pham


Trường Thịnh hiện đang phân phối các dòng sản phẩm phụ gia chế biến thuỷ hải sản Non Phosphate, Mix Phosphate giúp cải thiện màu sắc, tăng khả năng thu hồi định mức, hỗ trợ làm đẹp cấu trúc cơ thịt ứng dụng trong sản xuất cá fillet, tôm, mực, bạch tuộc… Bên cạnh đó, Trường Thịnh cũng là nhà phân phối độc quyền của bộ sản phẩm phụ gia thực phẩm mang thương hiệu Việt với tên gọi New Tech và Food Tech chuyên dùng cho chế biến cá tra fillet, tôm, mực, bạch tuộc…với các tiêu chí chất lượng phù hợp với yêu cầu của nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Brazil…


Ngoài các sản phẩm phụ gia thực phẩm, Trường Thịnh cũng đang cung cấp dòng tẩy rửa, khử trùng, chất hỗ trợ quá trình chế biến là Chlorine Dioxide 5% xuất xứ Hàn Quốc chất lượng hiện nay. 


Chất lượng hàng đầu

Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu mà Trường Thịnh hướng đến. Với quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm phụ gia thực phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh và thuộc danh mục được bộ y tế cấp phép. 


Công nghệ hiện đại 

 Chúng tôi không ngừng đầu tư vào công nghệ và máy móc hiện đại, đảm bảo mỗi sản phẩm phụ gia đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

 

truong thinh cung cap phu gia thuc pham 

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Trường Thịnh không ngừng đổi mới, nghiên cứu phương pháp cải tiến sản phẩm hiện có cũng như phát triển thêm các dòng sản phẩm mới.


Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Trường Thịnh cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng sẽ được giải đáp và xử lý nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.


Giá cả cạnh tranh 

 Bên cạnh chất lượng sản phẩm vượt trội, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu hóa chi phí sản xuất để có thể cung cấp những sản phẩm với mức giá cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của mọi doanh nghiệp. 


Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp phụ gia thực phẩm chất lượng, uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Hotline tư vấn: 0377 552 558 – 0968 562 952
Zalo: 0968562952
Email: sale@truongthinhcorp.com.vn