TIN TỨC KHÁC

Natri Bicarbonate: Công Dụng, Lợi Ích và Lưu Ý An Toàn

Natri bicarbonate, hay còn gọi là Sodium Bicarbonate, là một hợp chất hóa học đa năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ gia đình, y tế đến công nghiệp. Với công thức hóa học NaHCO3, natri bicarbonate xuất hiện dưới dạng bột trắng mịn.

Tetrasodium Pyrophosphate: Công Dụng và Ứng Dụng Trong Ngành Thực Phẩm

Tetrasodium pyrophosphate, hay còn gọi là Na4P2O7, là một hợp chất hóa học có nhiều ứng dụng quan trọng trong ngành thực phẩm, công nghiệp và tiêu dùng, với tính năng làm tăng khả năng tẩy rửa và ổn định, chất này đã trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm.

Sodium Tripolyphosphate là gì? Sodium Tripolyphosphate dùng để làm gì?

Sodium Tripolyphosphate (STPP), còn được gọi là natri tripolyphosphate (STPP) thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm gia đình và công nghiệp, đặc biệt là trong các loại chất tẩy rửa.

Trường Thịnh Corp - Hành trình 17 năm đầy tự hào

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm (26/06/2007 – 26/06/2024) thành lập Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh, Ban Lãnh Đạo công ty xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Cán bộ công nhân viên đã tin tưởng, lựa chọn và coi Trường Thịnh Corp là ngôi nhà thứ hai để cống hiến và gắn bó trong thời gian qua. 

Chlorine Dioxide là gì? Chlorine Dioxide ứng dụng để làm gì?

Chlorine dioxide là một hợp chất hóa học có công thức ClO₂, thường nó được xử lý dưới dạng dung dịch nước. Chlorine dioxide thường được sử dụng làm chất tẩy trắng, ngoài ra cũng được sử dụng trong xử lý thực phẩm và làm chất khử trùng.

Tiệc tất niên 2022 ấm áp cùng Đại Gia Đình Trường Thịnh

Tiệc tất niên không chỉ là dịp để chúng ta gặp mặt toàn thể anh chị em công ty mà còn là cơ hội để cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua và giới thiệu đến Quý khách hàng, đối tác, bạn bè về công ty Trường Thịnh, những dự án đã hoàn thành, hoạt động nổi bật hay mục tiêu định hướng cho năm mới. Sau 2 năm trì hoãn do tình hình dịch bệnh, Đại Gia Đình Trường Thịnh Corp đã có một bữa tiệc tất niên thật sự ý nghĩa.

Những cái bắt tay gặp gỡ, cái ôm ấm áp giữa tiết trời se lạnh hay nụ cười hân hoan, câu chào nhau đầy phấn khởi, tất cả tạo nên nét đặc trưng rất Trường Thịnh – nơi được CBCNV xem như ngôi nhà thứ hai của mình. Tại bữa tiệc, BLĐ công ty đã trao biểu trưng vinh danh những Quản lý Giỏi và CBCNV hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022. Phần thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu và kết quả công việc trong năm qua. Qua đó BLĐ công ty cũng muốn gửi gắm lời niềm tin và hi vọng  đối với toàn thể CBCNV trong năm mới. 

Theo thông lệ, Rút thăm trúng thưởng là phần không thể thiếu trong các dịp tất niên. Những phần quà hấp dẫn cùng thể lệ bốc thăm đảm bảo tính công bằng, minh bạch luôn thu hút sự quan tâm của toàn thể CBCNV công ty. Trong chương trình năm nay, bộ phận nhà máy Bình Dương thắng lớn khi đạt hầu hết tất cả các giải thưởng.

Buổi tiệc tất niên đã khép lại trong niềm vui hân hoan của toàn thể CBCNV công ty và để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với Quý khách hàng, bạn bè, đối tác. Ấn tượng về một Trường Thịnh mà ở đó tất cả mọi người đều là anh em, gia đình, bên nhau khi vui lẫn khi buồn và luôn đoàn kết, nỗ lực, cống hiến cho mái nhà chung. Bởi vì Trường Thịnh luôn tin rằng Cùng nhau – Chúng ta có thể làm nên tất cả.  Đúng với slogan của buổi tiệc mà BLĐ công ty đã chọn lựa “Đoàn kết – Hội tụ - Vươn xa”. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại. 

Xin mời quý độc giả cùng xem lại những thước phim đầy cảm xúc qua video ở link bên dưới.  

year-end-party-ttc-2022