TIN TỨC KHÁC

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Quy trình sản xuất kết cấu thép hoàn chỉnh tại Trường Thịnh Corp

 

Để ra được những cấu kiện thép hoàn chỉnh, tại nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh, quy trình sản xuất sẽ được liên kết chặt chẽ bởi các bước sau: 

 

- Bước 1: Nhập nguyên liệu thô.

- Bước 2: Ra phôi (cắt, chặt theo theo bản vẽ shop được duyệt bằng các thiết bị chuyên dụng như máy cắt CNC layer, máy cắt CNC plasma, May chặt….) 

- Bước 3: Đính gá & hàn tự động bằng chuyền hàn chuyên dụng phù hợp với từng loại cấu kiện (Chuyền hàn tự động 3 in 1, chuyền hàn cổng…).

- Bước 4: Nắn chỉnh các cấu kiện bị biến dạng trong quá trình hàn.

- Bước 5: Lắp ráp chi tiết (bản mã, gân tăng cứng…) và hàn hoàn thiện.

- Bước 6: Vệ sinh trước khi sơn (phun bi đạt tiêu chuẩn cho từng dự án).

- Bước 7: Sơn lót, sơn phủ theo spec từng dự án.

- Bước 8: Đóng gói và vận chuyển.

 

quy-trinh-san-xuat-ket-cau-thep

Các tiêu chí để đánh giá chất lượng kết cấu thép:

  • Nguyên vật liệu chất lượng cao: Trường Thịnh cam kết sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất trên thị trường, đảm bảo sự bền vững và an toàn cho mọi công trình.
  •  Thiết kế tối ưu: Các giải pháp thiết kế của Trường Thịnh luôn hướng đến sự hiệu quả, thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
  •  Thành phẩm đảm bảo chất lượng: Với hệ thống quản lý áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân tay nghề cao, Trường Thịnh luôn tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
  •  Tiến độ nhanh chóng: Với quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp, Trường Thịnh cam kết hoàn thành các dự án đúng tiến độ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

quy-trinh-san-xuat-thep-tien-che

 

Trường Thịnh Corp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các dự án xây dựng hiện đại. 

 

Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công nhà thép tiền chế uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

- Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

- Hotline: 0377 552 558 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829

- Email: info@truongthinhcorp.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/truongthinhcorporation/