TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

Những ứng dụng của nhà thép tiền chế

Xã hội đang ngày càng phát triển, dân số ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở, các công trình xây dựng, công trình dân dụng,... ngày càng gia tăng nhưng cách xây dựng truyền thống sẽ không đáp ứng nổi nhu cầu đang ngày càng tăng cao này do vấn đề về thời gian và giải pháp hết sức hiệu quả cho vấn đề này chính là nhà thép tiền chế. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhà thép tiền chế là gì và công dụng của nhà thép tiền chế.

Nhà thép tiền chế là gì

Nhà thép tiền chế hay còn gọi là khung thép tiền chế, nhà khung thép,... là các loại nhà làm sẵn bằng các kết cấu thép và được chế tạo và lắp đặt theo số liệu, bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã được đo đạc và lên kế hoạch sẵn. Điều đặc biệt của nhà thép tiền chế đó là được chế tạo và sản xuất đồng bộ sẵn từ trước rồi sau đó đưa ra công trường và lắp đặt trong khoảng thời gian ngắn, từ đó tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc, đồng thời nhà thép tiền chế còn mang đến nhiều lợi ích khác như giảm trọng tải công trình, giảm chi phí, giảm nguyên liệu, …

Tùy thuộc vào ứng dụng, nhà thép tiền chế thường được sử dụng ở các lĩnh vực khác nhau trong việc xây dựng nhiều dự án thuộc các ngành công nghiệp khác nhau. Và sau đây là một số ứng dụng tiêu biểu của nhà thép tiền chế

 

Các ứng dụng của nhà thép tiền chế

1. Các công trình công nghiệp

Với ưu điểm là giá thành rẻ, chắc chắn và thời gian thi công nhanh chóng, đồng thời trọng lượng thấp kết hợp với nền móng chắc khỏe sẽ tăng sự kiên cố cho công trình nên nhà thép tiền chế được ứng dụng trong các công trình với diện tích lớn, sức chứa lớn như các hệ thống nhà xưởng, kho bảo quản, nhà máy sản xuất,... 

Nhà thép tiền chế được ứng dụng trong các công trình công nghiệp sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, thời gian thi công, giảm khối lượng vật liệu và khối lượng của công trình. Các dự án được xây dựng bởi nhà thép thép tiền chế còn được đánh giá cao vì độ bền, khả năng chịu lực và đảm bảo chất lượng theo thời gian

2. Các công trình dân dụng

Nhờ thiết kế linh hoạt và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, nhà thép tiền chế có thể dễ dàng sử dụng trong các công trình kỹ thuật dân dụng như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, v.v. Công trình này  có thể  thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, cực kỳ bền bỉ, dễ thi công giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đồng thời, các mẫu nhà ở sử dụng công nghệ kết cấu thép tiền chế còn tiết kiệm diện tích, mang lại nhiều không gian sinh sống và sinh hoạt hơn cho chủ nhà.
 

3. Các công trình công cộng

Nhà thép tiền chế được ứng dụng vào một số công trình công cộng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí của con người như trường học, bệnh viện, địa điểm vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, tòa nhà thương mại, cầu, nhà ga và các công trình công cộng khác.

Công trình công cộng tiền chế được thi công bằng các phương pháp hiện đại như:  máy móc chuyên dụng, phần mềm thiết kế 3D, hệ thống sản xuất hàng loạt và  công nghệ vật liệu. Bằng cách sử dụng các thành phần đúc sẵn, các cấu trúc này có thể được xây dựng nhanh hơn và hiệu quả hơn các phương pháp xây dựng truyền thống.

4. Các công trình thương mại

Các công trình thương mại sử dụng kỹ thuật xây dựng nhà thép tiền chế cực kỳ chắc chắn, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo  giá trị thẩm mỹ. Công nghệ xây dựng thép tiền chế thường được sử dụng trong các dự án thương mại như trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi, showroom, siêu thị, tòa nhà đa chức năng. Đồng thời nhà thép tiền chế còn có tính thẩm mỹ cao và bắt mắt, rẻ tiền nhưng chắc chắn là một  lựa chọn rất hiệu quả cho  loại dự án này vì chúng dễ thi công và thi công nhanh chóng.


5. Các công trình khác

Ngoài các công trình đã kể trên, nhà thép tiền chế còn được ứng dụng vào nhiều loại công trình khác trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp công nghiệp, thương mại,... như các công trình nông trại, kho nông sản, trạm xăng… các công trình này sẽ có trọng lượng nhẹ, kết cấu đơn giản, chi phí phù hợp, có thể dễ dàng tháo dỡ, cải tạo, lắp ghép và sửa chữa;

Đơn vị sản xuất và thi công nhà thép tiền chế chuyên nghiệp.


Với gần 20 năm trong ngành, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng & Thương mại Trường Thịnh tự hào là một trong những tiên phong dẫn đường trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhà thép tiền chế. 

Ngoài ra Công ty CP Đầu Tư XD & TM Trường Thịnh còn có:
- Đội ngũ nhân sự đầy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm cao, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm.
- 2 nhà xưởng quy mô lớn với công suất tối đa lên tới 1500 tấn/tháng
- Hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015
- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.

Trường Thịnh luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. sản phẩm kết cấu thép Trường Thịnh là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều thị trường tiềm năng lớn trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Indonesia, Mỹ, Úc,...