TIN TỨC KHÁC

Nhà Máy Kết Cấu Thép: Nền Tảng Của Ngành Xây Dựng Hiện Đại

Một nhà máy kết cấu thép đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng toàn cầu, là trung tâm sản xuất các thành phần thép tạo nên khung sườn của vô số công trình và cơ sở hạ tầng. Từ các tòa nhà chọc trời đến nhà kho, các cấu trúc thép mang lại độ bền, độ chắc chắn và tính linh hoạt cần thiết để hỗ trợ các thiết kế kiến trúc đầy tham vọng ngày nay. Hiểu rõ những gì một nhà máy kết cấu thép làm và tại sao nó quan trọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi lên kế hoạch cho dự án xây dựng tiếp theo của mình.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

chuc-mung-trung-thu

Nhân dịp này, công đoàn công ty Trường Thịnh gửi tặng đến các em thiếu nhi - là con em của CB-CNV Trường Thịnh những món quà ý nghĩa, chúc các bé có một mùa Trung Thu ngập tràn tiếng cười. Mong rằng, các bé sẽ luôn vui khỏe, hồn nhiên và chăm ngoan học giỏi. 

Ban lãnh đạo

Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh