TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

Dự án Khu Resort Sao Mai – Hòn ngọc sáng giữa núi rừng xứ Thanh

Resort Sao Mai - Khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc tế tọa lạc ở phía Tây của tỉnh Thanh Hóa được tập đoàn Sao Mai khởi công xây trên tổng diện tích hơn 53 hecta với vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

Là khu resort nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp mang đậm chất văn hóa vùng miền, thân thiện với môi trường, sở hữu phong cảnh “non xanh, nước biếc hữu tình" của núi của sông của đất trời xứ Thanh. Dự kiến khi đưa vào hoạt động Resort Sao Mai sẽ phục vụ được 1.200 khách. Với vị trí đắc địa cách Sân bay Thọ Xuân chỉ 10 km, cách Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh khoảng 1,5 km; thuận lợi khi di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không, đây hứa hẹn là một điểm đến đầy cuốn hút đối với du khách trong và ngoài nước.

Resort Sao Mai được thiết kế trên nền kiến trúc mang phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, vừa làm tôn lên nét mới mẻ độc đáo mà không làm giảm đi nét sang trọng, cổ điển. Dự án gồm đồi Tịnh tâm, đảo Ngọc, đảo Kim cương, khu villa, trung tâm tổ chức sự kiện, hệ thống nhạc nước, chuỗi bungalow ngầm, bungalow trong lòng núi, bungalow nổi trên mặt hồ, khu tắm bùn, tắm khoáng. Mỗi nơi tại khu resort đều có những điểm nhấn khác biệt, chú trọng vào việc xây dựng trải nghiệm thiên nhiên với các chủ đề khác nhau, khu thương mại, mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí (nhạc nước, night club), khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Trường Thịnh Corp rất vinh dự khi được lựa chọn là nhà thầu thi công các hạng mục Đài quan sát trụ tháp 4 tầng, nhà hàng Ẩm Thực Việt và Khu lễ tân đón tiếp khách thuộc dự án Khu Resort Du Lịch Nghỉ Dưỡng Sao Mai.

Một trong những điểm nổi bật của dự án là thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển với các họa tiết cầu kỳ đòi hỏi sự tỷ mỉ và lưu tâm trong quá trình sản xuất, thi công, lắp đặt. Với đội nghĩ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, công nhân lành nghề và nhà máy sản xuất kết cấu thép đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 được trang bị các máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn tự tin và nỗ lực để hoàn thành các hạng mục công việc thuộc công trình xây dựng dự án Resort Sao Mai. Xin chân thành cảm ơn Tập Đoàn Sao Mai đã “chọn mặt gửi vàng”, kính chúc Quý Tập Đoàn ngày càng phát triển phồn thịnh hơn nữa và hi vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ được duy trì bền vững.

 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại TRƯỜNG THỊNH được thành lập từ năm 2007, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào là một trong những công ty đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực:

 

•Xây dựng và cơ khí (Thiết kế, thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; sản xuất, lắp đặt, xuất khẩu kết cấu thép, nhà thép tiền chế, nhà xưởng công nghiệp và chế tạo cơ khí đặc thù)

•Phụ gia thực phẩm (Sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối)

•Bất động sản (Nhà ở khu đô thị, bất động sản công nghiệp cho thuê...).

Xin mời Quý khách hàng tham khảo các dự án Trường Thịnh đã và đang thực hiện bằng cách vào mục Dự Án trên website hoặc truy cập link sau:

Dự Án Lĩnh Vực Xây Dưng Kết Cấu Thép

Quý khách hàng cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: 096 134 9488 hoặc 0377 552 558
Tell/Zalo/WhatsApp: 0968 562 952
Wechat: Alicettc12
Email: sale@truongthinhcorp.com.vn
Website: www.truongthinhcorp.com.vn

 

P/s: Bài viết có sử dụng dữ liệu từ báo điện tử tỉnh Thanh Hóa