TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CHÀO MỪNG NGÀY 8/3 – Quốc Tế Phụ Nữ

Phụ Nữ là Nhất – Quà tặng thật Chất
“GIA VỊ LẨU TOM YUM SUTHAROS - ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG“


Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ - 8/3, Trường Thịnh Corp xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các bà, các mẹ, các chị em gái luôn luôn xinh đẹp và nhiều niềm vui trong cuộc sống. 


Hưởng ứng ngày đặc  biệt  này, các cánh mày râu sẽ dành riêng cho những người phụ nữ của mình những món quà bất ngờ hay các anh  vào bếp nấu một bữa ăn ngon gửi lời yêu thương? Phần đa các anh chọn nấu những món ngon dành cho người mình trân quý. Tuy đơn giản nhưng đây là những món quà tinh thần có ý nghĩa rất lớn đối với người phụ nữ của mình đấy các anh ạ.


Để hòa chung với không khí vui vẻ này, ngày tôn vinh  một nửa thế giới diệu kỳ. Trường  Thịnh Corp sẽ gửi tặng đến các anh  mày râu, các chị em phái đẹp CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ (BÁN GIÁ SỐC) khi mua GIA VỊ LẨU TOM YUM SUTHAROS, để gian bếp nhà mình hạnh phúc trọn vẹn hơn.


- Khi mua Bịch 500gram (lớn) khẩu phần 10-15 người ăn, giá niêm yết 145.000 vnđ giảm ngay còn 132.000 vnđ.
- Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng.
- Thời gian áp dụng:  từ ngày 20/02/2020 đến hết 10/03/2020 (số lượng có hạn)


Chương trình khuyến mãi của Trường Thịnh corp như món quà đặc biệt gửi đến phái đẹp nhân dịp 8/3 – Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, đồng thời cũng là lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của Trường Thịnh Corp suốt thời gian qua. 

Trường Thịnh chân thành cảm ơn!