TIN TỨC KHÁC

Natri Bicarbonate: Công Dụng, Lợi Ích và Lưu Ý An Toàn

Natri bicarbonate, hay còn gọi là Sodium Bicarbonate, là một hợp chất hóa học đa năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ gia đình, y tế đến công nghiệp. Với công thức hóa học NaHCO3, natri bicarbonate xuất hiện dưới dạng bột trắng mịn.

Tetrasodium Pyrophosphate: Công Dụng và Ứng Dụng Trong Ngành Thực Phẩm

Tetrasodium pyrophosphate, hay còn gọi là Na4P2O7, là một hợp chất hóa học có nhiều ứng dụng quan trọng trong ngành thực phẩm, công nghiệp và tiêu dùng, với tính năng làm tăng khả năng tẩy rửa và ổn định, chất này đã trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm.

Sodium Tripolyphosphate là gì? Sodium Tripolyphosphate dùng để làm gì?

Sodium Tripolyphosphate (STPP), còn được gọi là natri tripolyphosphate (STPP) thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm gia đình và công nghiệp, đặc biệt là trong các loại chất tẩy rửa.

Trường Thịnh Corp - Hành trình 17 năm đầy tự hào

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm (26/06/2007 – 26/06/2024) thành lập Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh, Ban Lãnh Đạo công ty xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Cán bộ công nhân viên đã tin tưởng, lựa chọn và coi Trường Thịnh Corp là ngôi nhà thứ hai để cống hiến và gắn bó trong thời gian qua. 

Chlorine Dioxide là gì? Chlorine Dioxide ứng dụng để làm gì?

Chlorine dioxide là một hợp chất hóa học có công thức ClO₂, thường nó được xử lý dưới dạng dung dịch nước. Chlorine dioxide thường được sử dụng làm chất tẩy trắng, ngoài ra cũng được sử dụng trong xử lý thực phẩm và làm chất khử trùng.

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng. Trong bữa tiệc, Ban Lãnh đạo và anh chị em CBCNV đã cùng nhau nâng ly rượu xuân, chúc cho một năm mới đầy thành công.

"Mọi người trao nhau ly rượu đầu xuân"

Sau những ngày nghỉ tết bên cạnh gia đình và bạn bè, các CBCNV khối văn phòng đã tề tựu, cùng nhau quây quần bên mâm cơm của đại gia đình Trường Thịnh, cùng nhau ăn bữa ăn đầu xuân với một tinh thần hướng tới sự quyết tâm, chúc cho nhau một năm mới đầy an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. 

"Mọi người quây quần bên mâm cơm ấm cúng đầu năm"

Trong bữa tiệc tân niên này, CBCNV cũng đã được nhận những phong bao lì xì chứa lộc đầu năm từ BLĐ công ty với lời chúc sức khoẻ, cùng những mong chờ, những gửi gắm của BLĐ đến với toàn thể công ty, toàn thể đại gia đình chúng mình.

"BLĐ trao lộc đầu xuân"
Thay mặt Team Marketing, chúng tôi xin chúc tất cả mọi người, toàn thể CBCNV cùng các quý Khách hàng, quý Đối tác một năm mới tràn đầy thành công trong công việc và hạnh phúc bên gia đình.