TIN TỨC KHÁC

Xuất khẩu cá Tra Việt Nam: Tin vui sau chuỗi ngày ảm đảm

Theo số liệu thống kê của Tổng Cục Hải Quan, tình hình xuất khẩu mặt hàng cá Tra trong tháng 9 năm 2023 đạt hơn 165 triệu USD, tăng trưởng dương 1% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là lần đầu tiên trong năm nay xuất khẩu cá Tra có dấu hiệu khởi sắc đầy hứa hẹn.  Xuất khẩu cá tra đến Các thị trường chính như Trung Quốc, Hongkong, EU, Brazil, Mexico, … ghi nhận tăng trưởng dương 2 con số.

Loại thủy sản nào xuất khẩu sang Anh tăng kỷ lục gần 800% trong 6 tháng đầu năm 2023

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, riêng trong tháng 6 năm 2023, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Anh đạt xấp xỉ 4,5 nghìn tấn, giá trị lên gần 29 triệu USD, tăng 22,3% về lượng và tăng 15,7% về trị giá so với tháng 6/2022.

Lạm phát bắt đầu chi phối nhập khẩu cá tra tại các thị trường

(vasep.com.vn) Gần 2 tỷ USD – kết quả XK cá tra 9 tháng đầu năm 2022 là một con số vượt hơn cả mong đợi của ngành này. Tuy nhiên, nhìn vào diễn biến XK tháng 9 vừa qua sẽ thấy lạm phát đã tấn công mạnh mẽ vào tất cả các ngành hàng thực phẩm và thủy sản, không loại trừ cá tra.


Trung Quốc không còn đình chỉ với doanh nghiệp có hàng dương tính SARS-CoV-2

(vasep.com.vn) Trung Quốc xóa bỏ chính sách đình chỉ nhập khẩu thực phẩm đông lạnh có nhiễm virus Sars-COV-2 sau gần 2 năm thực thi.


Nhà tiền chế cấp 4 giá phổ thông- Xu hướng nhà ở thân thiện với môi trường

Nhà tiền chế cấp 4  là loại kiểu nhà dân dụng, có kiến trúc phổ biến và thi công khá đơn giản, được đa số người dân xây dựng, phổ biến từ nông thôn đến thành thị. Chỉ với ngân sách khoảng 100,000,000 VND bạn có thể sở hữu một căn nhà tiền chế cấp 4 bao gồm tất cả các chi phí vật liệu và  thi công xây dựng. Việc sử dụng nhà tiền chế cấp 4 không phải là lạc hậu, cũ kĩ, song song với quá trình phát triển của xã hội thì việc xây dựng nhà tiền chế cấp 4 đã ngày càng phát triển hiện đại, nâng tầm chất lượng và bắt kịp xu thế của thế giới. Với công nghệ xây dựng mới, nhà tiền chế cấp 4 ưu tiên sử dụng vật liệu thép siêu nhẹ và được ứng dụng chủ yếu các nhà ở, văn phòng công ty,..... Hãy cùng TRƯỜNG THỊNH tìm hiểu chi tiết về kiểu nhà rất phổ biến này nhé.


VIETFISH 2019 CHÍNH THỨC TRỞ LẠI SAU 20 HOÀNH TRÁNG

 

Tiếp tục gánh vác trọng trách ý nghĩa và sứ mệnh to lớn là “Asia’s Home Seafood – Ngôi nhà của thủy sản Á Châu”, Vietfish 2019 đang trở mình trong những khâu chuẩn bị cuối cùng để mang đến cho Doanh nghiệp và khách tham quan hội chợ chuyên ngành thủy sản lớn nhất Việt Nam. Sau 20 năm hình thành và phát triển, Vietfish không chỉ là địa chỉ tin cậy được doanh nghiệp thủy sản Việt Nam tìm đến mà đã vươn xa, trở thành triển lãm thủy sản chuyên nghiệp số một ở châu Á. Nơi đây hội tụ tất cả những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam, nơi người mua có thể tìm thấy rất nhiều dịch vụ đa dạng từ sống đến đông lạnh, nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều doanh nhân thành đạt hoạt động trong lĩnh vực thủy sản.



Sau thành công vang dội và những kỷ niệm đẹp khó phai trong lòng đối tác, doanh nghiệp và khách tham quan với 374 gian hàng, 233 đơn vị cùng hơn 18.928 lượt khách chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó, Vietfish 2019 hứa hẹn triển lãm thủy sản năm nay sẽ “lợi hại” hơn những lần tổ chức trước. Đội ngũ tổ chức đã  “lên dây cót”, sẵn sàng trở lại với nhiều nội dung mới lạ, bứt phá dành cho các đối tác thủy sản trong và ngoài nước vào tháng 8 tới đây. Quyết tâm với lần trở lại này, chúng tôi sẽ xây dựng thương hiệu VIETFISH mạnh hơn nữa, để khi nói đến VIETFISH, mọi người sẽ nghĩ ngay đến hội chợ thủy sản quốc tế duy nhất tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thủy sản sạch và chất lượng của các DN thủy sản lớn và uy tín nhất trong và ngoài nước. 



Sau khi cán mốc 20 năm phát triển, Vietfish năm 2019 lại bước sang một trang mới mang tên “phát triển bền vững”. Vietfish 2019 sẽ lại tiếp tục thiết lập nên những kỷ lục mới ấn tượng để giữ vững sứ mệnh đưa thông điệp “Ngôi nhà chung của Thủy sản Á Châu” đến gần hơn với các doanh nghiệp trong Ngành và khách hàng mục tiêu.



Vietfish 2019 hẹn gặp lại mọi người vào tháng 8 năm nay, vẫn tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7 để “kiểm chứng” lời hứa của đội ngũ tổ chức Vietfish nhé!

 

Trích từ http://vietfish.com.vn/tin-tuc/vietfish-2019-chinh-thuc-tro-lai-sau-20-nam-hoanh-trang-4355