TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

Những ứng dụng của nhà thép tiền chế

Xã hội đang ngày càng phát triển, dân số ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở, các công trình xây dựng, công trình dân dụng,... ngày càng gia tăng nhưng cách xây dựng truyền thống sẽ không đáp ứng nổi nhu cầu đang ngày càng tăng cao này do vấn đề về thời gian và giải pháp hết sức hiệu quả cho vấn đề này chính là nhà thép tiền chế.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 10 tháng đầu năm thì đến 9 tháng là tăng trưởng âm, chỉ có tháng 3 tăng trưởng dương với 37% so với cùng kỳ năm 2022.

Tình hình xuất khẩu sang top 5 thị trường chính cụ thể là Mỹ đã nhập 16 triệu USD, giảm 32% so với cùng kỳ, hai quốc gia cùng giảm 10% là Trung Quốc và Thái Lan với con số lần lượt là 52 triệu USD, và 60 triệu USD, đứng top 2 là nhật bản với 129 triệu USD, giảm 8% và dẫn đầu là Hàn Quốc với con số 197 triệu USD, giảm 11 % so với cùng kỳ năm ngoái.


Nhưng tin vui là tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc là tháng 11 - một tia sáng mang hy vọng sau những chuỗi ngày ảm đạm với con số 69,479 USD, tăng 2,7% báo hiệu một bình minh sắp lên đối với tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc. 
Từ những con số trên, ta có thể thấy những khó khăn của ngành hàng thủy sản nói chung và ngành hàng mực và bạch tuộc của nước ta nói riêng nhưng hãy cùng hy vọng rằng sự tăng trưởng của tháng 11 sẽ là báo hiệu cho một tương lai đầy thành công.
Thấy được những khó khăn, vướng mắc của ngành chế biến và xuất khẩu mực và bạch tuộc của nước nhà, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh vẫn luôn luôn tiếp tục nỗ lực nghiên cứu để tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất, hiệu quả nhất cho các sản phẩm phụ gia chế biến thủy hải sản, nhằm nâng tầm chất lượng các sản phẩm mực và bạch tuộc.Gần đây, Trường Thịnh đã giới thiệu hai sản phẩm mới với tên gọi Phụ gia thực phẩm, phụ gia chế biến thủy hải sản Altesa ABC1 và Altesa ABC2D, với công dụng chuyên biệt dùng cho mực, bạch tuộc, nhuyễn thể chân đầu để làm giảm độ nhớt, đẹp màu sắc, không bị mất nước trong quá trình lưu kho, rã đông và chế biến. Đặc biệt xuất xứ từ châu với chất lượng đảm bảo hàng đầu thế giới, đáp ứng và tuân thủ đầy đủ yêu cầu hiện hành của quy định phụ gia thực phẩm EC, FCC và JECFA. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về an toàn thực phẩm của phần lớn tất cả các quốc gia trên toàn thế giới.

Sản phẩm Phụ gia thủy sản Altesa ABC1

Sản phẩm Phụ gia thủy sản Altesa ABC2D

Với phương châm đi trước đón đầu xu hướng, Trường Thịnh luôn chủ động trao đổi, nắm bắt các nhu cầu của khách hàng và hiểu biết tường tận điều kiện của các doanh nghiệp thuỷ hải sản, hiểu rõ khách hàng của mình nên không ngừng cải tiến, đa dạng hoá sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện nay, Trường Thịnh đang phân phối trên 30 sản phẩm phụ gia thực phẩm, phụ gia chế biến thuỷ hải sản khác nhau, luôn sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu khách hàng. Đến với Trường Thịnh, bạn không những trải nghiệm được giá trị đích thực của một sản phẩm mà còn là sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ kỹ thuật viên. Chúng tôi luôn mong muốn được cộng tác lâu dài với mọi Quý khách hàng, đối tác để cùng nhau phát triển, cùng nhau đi lên vươn tới những thành công vĩ đại.