TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

TRƯỜNG THỊNH THAM GIA HỘI CHỢ VIETFISH 2017

So với các mùa trước, gian hàng năm nay của Trường Thịnh có nhiều nét đổi mới và đột phá về phong cách. Từ thiết kế tinh tế, đẹp mắt của gian hàng cho đến video clip giới thiệu về công ty, catalogue và túi quà tặng xinh xắn dành cho Khách hàng, tất cả được lấy màu sắc chủ đạo là màu xanh dương tạo nên sự đồng bộ về thương hiệu và gây được ấn tượng đẹp cho Khách tham quan.


Đến với hội chợ năm nay, Trường Thịnh và đối tác QPlus giới thiệu đến Quý Khách hàng các sản phẩm đã được cải tiến về chất lượng một cách vượt trội, mức giá thành phù hợp và bao bì đạt chuẩn. Công ty QPlus là chuyên gia về ngành phụ gia thủy sản tại Thái Lan. Họ đã mang đến những sản phẩm đa dạng dùng trong công nghệ chế biến Cá Tra đó là Bazatech, Zeaforce 005 và Primo, các sản phẩm dùng trong nghệ chế biến Tôm như Qualimax PF Và Zeafore 188 và các sản phẩm sử dụng trong công nghệ chế biến Mực và Bạch Tuộc như Qualimax QM… Nhà  cung cấp THỊNH PHÁT mang đến các loại sản phẩm rất đạng cho ngành cá tra, tôm và các ngành thủy hải sản khác. Các dòng sản phẩm mà THỊNH PHÁT đang cung cấp là New Tech 19 (None Phosphate), New Tech 45 (Mix Phosphate) và Food Tech B (làm sáng và hỗ trợ cơ thịt)…



Ngoài ra, các nhà cung cấp đơn chất đến từ Ý, Bỉ, CH Séc, Thái Lan, Nhật Bản, Đức, … cũng đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm để mang lại chất lượng phù hợp nhấp và hiệu quả tối ưu nhất cho Khách hàng.



Xin gửi lời cảm ơn tới Quý Khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi và dành thời gian ghé thăm gian hàng của cty Trường Thịnh tại Hội chợ Vietsish 2017. Chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ và rất mong muốn được có cơ hội hợp tác.

P/s: A.N