TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

Hóa chất khử trùng sát khuẩn mùa dịch Covid-19 - Clo dioxit / Duozon Chlorine Dioxide


- Chlorine Dioxide là chất oxy hóa mạnh.Ngày nay tại các nước phát triển ở Châu Âu, Châu Mỹ nó được sử dụng thay thế: chloramphenicol, Chlorine, Acetic acid trong diệt trùng, vệ sinh và xử lý nước, và được xem như một phụ gia thực phẩm.

- Chlorine Dioxide là một lựa chọn tốt nhất cho quá trình khử trùng trong các nhà máy chế biến thủy hải sản, rau quả và thực phẩm nói chung.Chlorine Dioxide mang lại hiệu quả cao trong việc tẩy trắng cho các loại cá, bao gồm cả cá khô và đông lạnh.

- Trong Nuôi trồng thủy sản nó có thể tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn, virus, nấm, nguyên sinh động vật gây bệnh trong ao nuôi, đặc biệt là một số bệnh nguy hại cao như: đốm trắng, đầu vàng, hoại tủy gan, diệt trùng và xử lý nước trong quá trình nuôi... tại Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia nó được dùng rộng rãi trong các ao nuôi tôm, cá 

- Ngoài ra Chlorine Dioxide còn được sử dụng trong  bệnh viện, khách sạn, trường học, khu vực công cộng...ngăn ngừa sự tái nhiễm vi khuẩn, hoán toàn an toàn và không để lại dư lượng khi sử dụng. Đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 (Ncov, Corona), Chlorine Dioxide dùng khá nhiều trong việc phun khử trùng các khu vực công cộng.

-  Việc sử dung Chlorine Dioxide trên tàu đánh bắt cá, thông qua rửa cá, vệ sinh dụng cụ và nước đá chứa Chlorine Dioxide giúp tối ưu hóa bảo quản cá, tránh hư hại ở nức thấp nhất, giảm thiểu khả năng phát sinh Listeria và lây nhiễm chéo.

 - Đối với vận chuyển cá, tôm sống và hàng đông lạnh việc sử dụng Chlorine Dioxide giúp tỉ lệ hao hư ít nhất, chất lượng vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh không sử dụng Chlorine Dioxide.

Liều lượng sử dụng của Chlorine Dioxide.

Sử dụng dung dịch chlorine dioxide để diệt khuẩn và khử trùng được xem là cách an toàn hơn so với sử dụng dung dịch chlorine Dioxit thường. Chlorine Dioxit có thể trung hòa kim loại nặng như sắt, mangan, phenol,… và loại bỏ màng sinh học làm nhiễm bẩn nguồn nước và thực phẩm. Nồng độ sử dụng trong bảng hướng dẫn dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Người dùng nên xem xét và ứng dụng một cách phù hợp.

 STT
 LĨNH VỰC/MỤC ĐÍCH

NỒNG ĐỘ

(Chlorine Dioxide/nước) 

 GHI CHÚ
 1  Xử lí và làm sách các sản phẩm từ thịt. Dưới 30 lít/1000m3    
 2  Xử lí thủy sản (Tôm, cá,..) 20 lít -30 lít/1000m3   Sau khi rửa bằng Chlorine Dioxit, ngâm lại bằng nước sạch trong khoảng 10 phút.
( Tiêu diệt được tất cả các loại vi khuẩn)
 3  Rửa rau, củ, quả  5 lít -10 lít/1000m3  Reduction of residual pesticide (removal of heavy metals) and strerilization (immerse or Spray).
 4  Sản xuất đá lạnh  30 lít -50 lít/1000m3  Duy trì độ sạch, ngăn ngừa vi khuẩn phất triển.
 5  Khử trùng hệ thống cung cấp nước, nguồn nước trong trang trại cho gia súc.  1lít -2 lít/1000m3  Tăng lượng oxi hòa tan (DO) bằng oxy(O)
Diệt khuẩn nguồn nước ngầm (Tăng độ sạch và cho nước uống).
 
 6  Loại bỏ rong rêu, vệ sinh bể bơi  20 lít/1000m3  
 7  Hệ thống làm mát (Tháp lạnh)  Lần 1: 10 lít- 30lít/1000m3
Lần 2: 1 lít/1000m3
 
Loại bỏ rong rêu, bùn nhớt, cặn và ngăn chặn vi sinh vật( Vi khuẩn Legionnella-Gây cúm, viêm phổi).
 8  Diệt khuẩn và làm sạch bồn nước  20 lít -30 lít/1000m3
 9  Khử trùng không gian sống  30 lít -50 lít/1000m3  Nồng độ phụ thuộc vào mức độ diệt khuẩn và mùi hôi ở nơi làm việc, không gian sống.
 10  Vệ sịnh dây chuyền,trang thiết bị sản xuất.  30 lít -50 lít/1000m3  Dây chuyền sản xuất hoặc trang thiết bị liên quan đến thực phẩm.
 11  Khử trùng ao nuôi trồng thủy sản.  Trước khi thả giống 2-3 ngày: 3 lít-5 lít/1000m3
Diệt khuẩn định kỳ: 0,5 lít-2 lít/1000m3 (10-15 ngày làm một lần)
Trị bệnh cho thủy sản: 1 lít/1600m3.
 Ứng dụng rất hữu ích cho nuôi trông thủy sản.

 

LƯU ÝDo đặt tính cảu sản phẩm bị bay hơi và mất tác dụng nếu tiếp xúc với tia cực tím, nếu sử dụng sản phẩm ở ngoài trời (dùng cho hoa màu, ao nuôi) khuyến khích sử dụng vào thời điểm sáng sớm hoặc chiều muộn, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hiện hàng có sẵn tại kho, hãy liên hệ ngay khi Quý Khách có nhu cầu khử trùng mùa dịch:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí MInh
: 028 3728 1693 (line 10, 11) : info@truongthinhcorp.com.vn