TIN TỨC KHÁC

Công ty TNHH MTV CNM Thịnh Phát vinh dự nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Tối ngày 14/3, lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã được tổ chức tại dinh độc lập với chủ đề "Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới"

Đoàn Sinh Viên Lưu Chuyển GDNN ASEAN - Hàn Quốc đến tham quan nhà máy Kết Cấu Thép Trường Thịnh

Vừa qua, vào đúng ngày 8/3, Nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh đã vinh dự đón đoàn tham quan của lớp học thuộc chương trình lưu chuyển giáo dục nghề nghiệp ASEAN - Hàn Quốc.

Viện Đào Tạo Quốc Tế IEI Trường Đại Học Văn Lang Đến Thăm Nhà Máy Kết Cấu Thép Trường Thịnh

Thế hệ trẻ là tương lai của đất nước, là những người sẽ tiếp nối, phát triển đất nước và để làm tốt điều này, thế hệ trẻ sẽ cần được đào tạo một lượng kiến thức vững vàng, đi cùng với đó là những trải nghiệm thực tế. Ngày 26 tháng 3 vừa qua, đoàn sinh viên của viện Đào tạo Quốc tế IEI thuộc trường đại học Văn Lang đã đến tham quan nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh, đây là cơ hội để các em sinh viên được trải nghiệm thực tế và tham quan quy trình sản xuất kết cấu thép của Trường Thịnh.

"Đoàn tham quan chụp hình lưu niệm trước văn phòng nhà máy"

Đoàn tham quan gồm hơn 60 sinh viên cùng các giảng viên thuộc trường đại học Văn Lang, những sinh viên, là tương lai của đất nước chúng ta. Thành phần đón đoàn phía công ty bao gồm ông Đặng Bá Cường - Cố vấn TGĐ công ty, anh Đặng Bá Thông - phụ trách sản xuất của nhà máy.

" Ông Đặng Bá Cường trao đổi và chia sẻ với các sinh viên"

Được biết Viện Đào tạo Quốc tế IEI thuộc trường đại học Văn Lang là chương trình thuộc ngành kinh doanh quốc tế, là nơi chuẩn bị và trang bị sinh viên với kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Với sự tập trung vào các môn học như quản lý, tiếp thị, tài chính, và chiến lược kinh doanh, chương trình này giúp sinh viên hiểu rõ về các yếu tố quan trọng trong kinh doanh trên thị trường quốc tế.

"Đoàn sinh viên tham quan được chỉ dẫn về các quy định an toàn trong nhà máy"

Qua chương trình, ngoài trải nghiệm được tham quan nhà máy kết cấu thép tham quan hệ thống điện năng lượng mặt trời, sinh viên còn được trao đổi, hội đàm với ông Đặng Bá Cường - Cố vấn TGĐ công ty về các đường lối, chính sách của công ty và các kinh nghiệm quản trị của ông Đặng Bá Cường.
Nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đường trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhà thép tiền chế. 

"Sinh viên tham quan được nghe thuyết trình về quy trình sản xuất kết cấu thép"

Ngoài ra Công ty CP Đầu Tư XD & TM Trường Thịnh còn có:
- Đội ngũ nhân sự đầy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm cao, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm.
- 2 nhà xưởng quy mô lớn với công suất tối đa lên tới 1500 tấn/tháng
- Hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015
- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.

Trường Thịnh luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. sản phẩm kết cấu thép Trường Thịnh là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều thị trường tiềm năng lớn trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Indonesia, Mỹ, Úc,...