TIN TỨC KHÁC

Viện Đào Tạo Quốc Tế IEI Trường Đại Học Văn Lang Đến Thăm Nhà Máy Kết Cấu Thép Trường Thịnh

Ngày 26 tháng 3 vừa qua, đoàn sinh viên của viện Đào tạo Quốc tế IEI thuộc trường đại học Văn Lang đã đến tham quan nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh, đây là cơ hội để các em sinh viên được trải nghiệm thực tế và tham quan quy trình sản xuất kết cấu thép của Trường Thịnh.

Công ty TNHH MTV CNM Thịnh Phát vinh dự nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Tối ngày 14/3, lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã được tổ chức tại dinh độc lập với chủ đề "Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới"

Đoàn Sinh Viên Lưu Chuyển GDNN ASEAN - Hàn Quốc đến tham quan nhà máy Kết Cấu Thép Trường Thịnh

Vừa qua, vào đúng ngày 8/3, Nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh đã vinh dự đón đoàn tham quan của lớp học thuộc chương trình lưu chuyển giáo dục nghề nghiệp ASEAN - Hàn Quốc.
 

"Đoàn tham quan Văn Phòng nhà máy"

Đoàn tham quan tổng cộng có 24 người gồm 13 sinh viên và 7 giảng viên của chương trình lưu chuyển GDNN ASIAN - Hàn Quốc, 2 giảng viên hướng dẫn thuộc trường CĐ Xây Dựng tp.HCM và 2 người thuộc ban truyền thông của chương trình. Thành phần đón đoàn phía công ty gồm có: ông Trần Quang Phát - Phó TGĐ công ty, ông Đặng Bá Cường - Cố vấn TGĐ công ty

"ThS Trần Thoại Châu tặng quà lưu niệm cho nhà máy"

Được biết, chương trình là một bước tiến lớn trong việc củng cố hợp tác giáo dục nghề nghiệp giữa các quốc gia trong khối ASEAN và Hàn Quốc. Quy tụ sinh viên đến từ 6 quốc gia Đông Nam Á với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng và cơ hội học tập nghề nghiệp. 

"Đoàn chụp hình lưu niệm trước nhà máy"

Chương Trình được ra đời với mục tiêu rút ngắn khoảng cách về năng lực nghề nghiệp giữa các quốc gia thành viên ASEAN thông qua việc thực hiện các chương trình lưu chuyển. Với 5 lĩnh vực đào tạo nghề ưu tiên ( Điện - Điện tử; Xây dựng công trình; Ô tô; Dịch vụ phục vụ khách hàng và du lịch và Dịch vụ máy tính và thông tin) Việt Nam tự hào là nước phụ trách đào tạo nghề Xây dựng công trình và Trường Thịnh là một trong những Doanh nghiệp có vinh dự được đón đoàn tham quan này.

"Ông Trần Quang Phát - Phó TGĐ công ty giới thiệu dây chuyền sản xuất"

Qua chương trình, đoàn tham quan đã đến và tham quan nhà máy, được quan sát và diễn giải về quá trình sản xuất kết cấu thép từ đó, có cái nhìn trực quan hơn về ngành xây dựng công trình với những phương pháp, những cách thức để xây dựng công trình một cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

"Đoàn tham quan được nghe diễn giải về quy trình sản xuất"

 

Nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh tự hào là một trong những tiên phong dẫn đường trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhà thép tiền chế. 

Ngoài ra Công ty CP Đầu Tư XD & TM Trường Thịnh còn có:
- Đội ngũ nhân sự đầy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm cao, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm.
- 2 nhà xưởng quy mô lớn với công suất tối đa lên tới 1500 tấn/tháng
- Hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015
- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.

Trường Thịnh luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. sản phẩm kết cấu thép Trường Thịnh là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều thị trường tiềm năng lớn trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Indonesia, Mỹ, Úc,...