TIN TỨC KHÁC

Viện Đào Tạo Quốc Tế IEI Trường Đại Học Văn Lang Đến Thăm Nhà Máy Kết Cấu Thép Trường Thịnh

Ngày 26 tháng 3 vừa qua, đoàn sinh viên của viện Đào tạo Quốc tế IEI thuộc trường đại học Văn Lang đã đến tham quan nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh, đây là cơ hội để các em sinh viên được trải nghiệm thực tế và tham quan quy trình sản xuất kết cấu thép của Trường Thịnh.

Đoàn Sinh Viên Lưu Chuyển GDNN ASEAN - Hàn Quốc đến tham quan nhà máy Kết Cấu Thép Trường Thịnh

Vừa qua, vào đúng ngày 8/3, Nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh đã vinh dự đón đoàn tham quan của lớp học thuộc chương trình lưu chuyển giáo dục nghề nghiệp ASEAN - Hàn Quốc.

Công ty TNHH MTV CNM Thịnh Phát vinh dự nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Tối ngày 14/3, lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã được tổ chức tại dinh độc lập với chủ đề "Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới". Sự kiện này không chỉ là sự kiện toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam mong chờ mà còn là nơi vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm xuất sắc, đáp ứng được với những đòi hỏi, yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.


Tại sự kiện này, Chủ tịch UBND Tp.HCM Phan Văn Mãi đã chúc mừng toàn thể 529 doanh nghiệp đã nhận phấn đấu, vươn lên được danh hiệu HVNCLC đồng thời cảm ơn các Hội Doanh nghiệp nói chung và Hội doanh nghiệp HVNCLC nói riêng vì đã có những sự đóng góp to lớn cho sự phát triển của thành phố và toàn thể đất nước. Qua sự kiện này công ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát - một công ty thành viên của tập đoàn Trường Thịnh cũng vinh dự được trao danh hiệu HVNCLC, minh chứng cho chất lượng phụ gia thực phẩm, phụ gia thuỷ sản của Thịnh Phát nói riêng và sản phẩm của tập đoàn Trường Thịnh nói chung. 


Trong sự kiện, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổng kết lại năm 2023, và phổ biến định hướng của nhiệm kỳ mới. Trong năm 2024, hội tập trung vào bốn mảng việc chính Thứ nhất, hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, xây dựng thương hiệu trong khi vẫn đẩy mạnh tiêu chuẩn xanh. Thứ hai, chương trình truyền thông cho chính sách. Thứ ba, tiếp tục kết nối doanh nghiệp với thị trường quốc tế. Thứ tư, tổ chức và tận dụng cơ hội thị trường để giúp cho doanh nghiệp bán hàng tốt, cũng như trang bị kiến thức và kỹ năng cho doanh nghiệp.

Xin chúc mừng Thịnh Phát nói riêng và toàn thể 529 doanh nghiệp đã đạt danh hiệu HVNCLC nói chung, chúc cho các doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển, luôn gặt hái được nhiều thành công để từ đó, đưa sản phẩm Việt, thương hiệu Việt ra toàn thế giới.