Trường Thịnh trên Nhịp Sống Kinh Doanh kênh HTV9

Vietfish 2019 năm nay Trường Thịnh mang đến giới thiệu rất nhiều sản phẩm dùng trong chế biến Thủy Sản: Newtech, Foodtech B, Everest, ZEAFORCE, QUALIMAX,...Ngoài ra cũng mang đến giới thiệu ngành Xây Dựng Kết Cấu Thép, Viên Nén Năng Lượng, và Gia vị tom yum nhập nhẩu từ Thái Lan.....trên Nhịp Sống Kinh Doanh kênh HTV9


Thời sự HVT9 đưa tin về Trường Thịnh tại Vietfish 2019

Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh vừa qua đã tham gia hội chợ triển lãm VIETFISH 2019 tại gian hàng số 1601-1701, trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC diễn ra từ ngày 29/08 - 31/08/2019. Đây là một sự kiện truyền thống của ngành Thủy sản Việt Nam với sự góp mặt của các công ty trong và ngoài nước, là nơi hội tụ tất cả những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam, nơi người mua tìm thấy rất nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ đa dạng. Bên cạnh đó còn học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác đầu tư để mang lại nhiều sản phẩm chất lượng tốt, tiên tiến nhất đến tay người tiêu dùng.


Teambuilding Trường Thịnh 2019, Bình Ba - Nha Trang

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và TM Trường Thịnh đã tổ chức thành công chuyến du lịch tại Tp Nha Trang – Đảo Tôm Hùm Bình Ba vào ngày 12 – 14/07/2019 với chủ đề "TRƯỜNG THỊNH CORP – WE ARE ONE" trong không khí vui tươi, phấn khởi và gắn kết. Điểm nhấn đã lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời nhất của chương trình năm nay là tinh thần gắn kết, chơi hết sức - làm hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên Trường Thịnh.


Kết Cấu Thép - Trường thịnh

Qua hơn 10 năm thành lập, xây dựng và phát triển, được sự tin tưởng từ các Chủ đầu tư trong và ngoài nước về kết cấu thép, xây dựng dân dụng, xây dựng cơ khí, TRƯỜNG THỊNH đã hoàn thành nhiều dự án lớn với chất lượng và tiến độ vượt trội.


Về Trường Thịnh

Với phương châm chất lượng là ưu tiên hàng đầu, TRƯỜNG THỊNH đã đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất của các thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. TRƯỜNG THỊNH mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.


Toàn cảnh Trường Thịnh Corp tại Vietfish 2019