Video clip review 2018, Trường Thịnh Corp

Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm lại một năm, năm 2018 với những điểm nhấn & thành tựa mà tập thể cán bộ công nhân viên Trường Thịnh Corp đã đạt được:


Team Trường Thịnh cùng nhau chống dịch như thế nào?

Xét về góc nhìn khoa học, Virus COVID-19 là một chủng Virus gây nên bệnh viêm đường hô hấp cấp, nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, đúng cách, bệnh có thể diễn biến xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng con người. Nhưng bất kỳ một vấn đề nào cũng có nhiều mặt đáng suy ngẫm. Tôi đọc được đâu đó những câu hỏi bỏ ngỏ, nếu xét về góc nhìn của tự nhiên, liệu rằng loại Virus này có phải là một hồi chuông gay gắt nhằm cảnh tỉnh loài người?

Chúng ta đã sống quá vội vã?

Chúng ta đã thật sự quan tâm đến sức khỏe của gia đình mình và cộng động chưa?

Chúng ta có yêu thương Trái Đất này như cách "Hành tinh Xanh" vẫn ngày đêm bao bọc, che chở, cung cấp cho mọi nhu cầu cho chúng ta?

Những câu hỏi đó, không ai có thể có câu trả lời chính xác nhất ngoại trừ mỗi chúng ta.

Hòa chung không khí mọi nhà chống dịch, mỗi cá nhân là một chiến sĩ, "Một cây làm chẳng nên non, triệu cây góp sức chẳng còn Co-vi", team Trường Thịnh thực hiện clip đầy ý nghĩa để cổ vũ tinh thần các Y Bác Sỹ, quân nhân ở tuyến đầu đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh và toàn thể nhân dân Việt Nam đang nghiêm túc tuân thủ và hưởng ứng cuộc kêu gọi của Thủ Tướng Chính Phủ. 

Hãy cùng nhau góp sức đẩy lùi dịch bệnh, sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn nhé! 

Và bây giờ, hãy cùng click vào đây để xem Team Trường Thịnh chống dịch như thế nào!

  hinh-anh-chong-dich