TIN TỨC KHÁC

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Tổng Kết Sau Triển Lãm Vietfish 2024

Triển lãm Vietfish 2024 đã chính thức khép lại, đánh dấu một mùa triển lãm thành công và đáng nhớ.

Vietfish 2024 - sân chơi hội tụ những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam

Vietfish 2024 – Hội chợ triển lãm thủy sản quốc tế Việt Nam đã được tổ chức tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn SECC từ ngày 21 - 23/8/2024 với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024

Nhân ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và đối tác lịch nghỉ lễ như sau:


Lợi ích xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế

Ngày nay, việc xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế không chỉ là một xu hướng mới mẻ trong ngành xây dựng mà còn là giải pháp chất lượng, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống. Có thể thấy, phương pháp này không chỉ mang lại nhiều lợi ích đáng kinh ngạc cho các nhà đầu tư mà còn cho cộng đồng và môi trường. Dưới đây là những lợi ích nổi bật của việc xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế mà bạn nên biết.

 

Nhà thép tiền chế là gì?

Nhà thép tiền chế là loại nhà được làm bằng thép. Đây là loại nhà được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và các kỹ thuật đã được chỉ định sẵn. Quá trình tạo nên nhà máy bằng thép tiền chế hoàn chỉnh bao gồm ba giai đoạn chính: Thiết kế, gia công các cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể được sản xuất đồng bộ sẵn, sau đó đưa ra công trường để tiến hành lắp dựng trong thời gian khá ngắn.

Lợi ích của việc xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế

Tiết kiệm chi phí

Xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế là một trong những giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Chi phí xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế thường thấp hơn so với các công trình sử dụng bê tông cốt thép nhờ tiết kiệm nguyên vật liệu phụ.

Tiết kiệm thời gian thi công 

Do tất cả các thành phần cấu tạo của nhà máy bằng thép tiền chế đều được chế tạo sẵn, nên khi đưa đến công trình chỉ cần thực hiện khâu lắp ráp là xong. Do đó, khi xây dựng nhà máy bằng khung thép tiền chế sẽ giúp tiết kiệm thời gian xây dựng nhiều hơn so với xây dựng bằng bê tông cốt thép truyền thống. 

Thiết kế linh hoạt và tiện lợi

Khác với các công trình xây dựng bằng bê tông cốt thép, nhà máy thép tiền chế có tính cơ động trong vận chuyển và lắp ráp. Các cấu kiện thép được sản xuất sẵn tại nhà máy. Nếu muốn thay đổi hoặc nâng cấp kết cấu chỉ cần khoan sẵn lỗ, bắt bulong với kết cấu mới là có thể gắn liền các bộ phận với nhau, giúp việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.  

Kết cấu gọn nhẹ 

Ưu điểm của việc xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế là khả năng kết hợp với các vật liệu siêu nhẹ. Điều này giúp làm giảm áp lực tải trọng, đồng thời mang đến những mẫu thiết kế mới và thân thiện hơn với môi trường do tận dụng được các vật liệu phụ, hạn chế lượng rác thải xây dựng ra môi trường.

Thân thiện với môi trường

Đối với việc xây dựng bằng thép tiền chế, các thành phần đều có thể tái chế nếu nhà máy phải tháo dỡ hoặc di dời đến một địa điểm khác. Ngoài ra, môi trường được kiểm soát của nhà máy cho phép xây dựng chính xác hơn, các mối nối chặt chẽ hơn và lọc không khí tốt hơn, do đó cho phép cách nhiệt tường tốt hơn và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. 

Đơn vị thi công nhà máy bằng thép tiền chế tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, việc tìm kiếm đơn vị thi công nhà tiền chế thì không quá khó. Tuy nhiên, để tìm nơi thiết kế mẫu nhà thép đẹp, đạt chuẩn, mức đơn giá xây dựng hợp lý thì không hề dễ dàng. Nếu bạn quan tâm và mong muốn sở hữu một nhà thép tiền chế tối giản và hiện đại với mức giá phải chăng, thì Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh (Trường Thịnh Corp) chính là đơn vị có đủ uy tín để đồng hành cùng bạn.

Trường Thịnh Corp là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng kết cấu thép, nhà thép tiền chế, đã có gần 20 năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Vì thế, bạn có thể yên tâm giao phó công trình cho chúng tôi mà không cần phải lo lắng về chất lượng và an toàn. Bởi Trường Thịnh Corp luôn cam kết mang lại cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Bạn thắc mắc về chi phí xây dựng nhà máy bằng thép tiền chế?

Đơn giá xây dựng nhà máy?

Thiết kế nhà máy tiền chế giá bao nhiêu?

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

- Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, Thủ Đức, TP.HCM

- Hotline: 0377 552 558 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829

- Email: info@truongthinhcorp.com.vn

- Fanpage: Truong Thinh Corporation   

>>Xem thêm: Quy trình chuẩn khi thi công nhà xưởng tiền chế