TIN TỨC KHÁC

Natri Bicarbonate: Công Dụng, Lợi Ích và Lưu Ý An Toàn

Natri bicarbonate, hay còn gọi là Sodium Bicarbonate, là một hợp chất hóa học đa năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ gia đình, y tế đến công nghiệp. Với công thức hóa học NaHCO3, natri bicarbonate xuất hiện dưới dạng bột trắng mịn.

Tetrasodium Pyrophosphate: Công Dụng và Ứng Dụng Trong Ngành Thực Phẩm

Tetrasodium pyrophosphate, hay còn gọi là Na4P2O7, là một hợp chất hóa học có nhiều ứng dụng quan trọng trong ngành thực phẩm, công nghiệp và tiêu dùng, với tính năng làm tăng khả năng tẩy rửa và ổn định, chất này đã trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm.

Sodium Tripolyphosphate là gì? Sodium Tripolyphosphate dùng để làm gì?

Sodium Tripolyphosphate (STPP), còn được gọi là natri tripolyphosphate (STPP) thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm gia đình và công nghiệp, đặc biệt là trong các loại chất tẩy rửa.

Trường Thịnh Corp - Hành trình 17 năm đầy tự hào

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm (26/06/2007 – 26/06/2024) thành lập Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh, Ban Lãnh Đạo công ty xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Cán bộ công nhân viên đã tin tưởng, lựa chọn và coi Trường Thịnh Corp là ngôi nhà thứ hai để cống hiến và gắn bó trong thời gian qua. 

Chlorine Dioxide là gì? Chlorine Dioxide ứng dụng để làm gì?

Chlorine dioxide là một hợp chất hóa học có công thức ClO₂, thường nó được xử lý dưới dạng dung dịch nước. Chlorine dioxide thường được sử dụng làm chất tẩy trắng, ngoài ra cũng được sử dụng trong xử lý thực phẩm và làm chất khử trùng.

Quy trình chuẩn khi thi công nhà xưởng tiền chế

Quy trình thi công nhà xưởng bằng thép tiền chế là quá trình xây dựng một công trình bằng việc sử dụng kết cấu khung thép để tạo ra một không gian an toàn, chắc chắn và tiết kiệm chi phí. Vậy để thi công nhà xưởng bằng thép tiền chế hoặc nhà khung thép thì cần những bước gì? Và đơn vị nào trên thị trường thi công nhà xưởng uy tín và chất lượng nhất? Hãy cùng Trường Thịnh Corp tìm hiểu quy trình thi công nhà xưởng bằng thép tiền chế đúng kỹ thuật ở bài viết bên dưới nhé!

1. Quy trình thiết kế - thi công nhà xưởng

Giai đoạn 1: Khảo sát và thiết kế

Ở giai đoạn này, các bản vẽ luôn đảm bảo tính chính xác tuyệt đối về kích thước, số lượng chi tiết và yêu cầu kỹ thuật. Đảm bảo tránh sai sót làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

- Khảo sát địa điểm, mặt bằng và đưa ra giải pháp thiết kế và tư vấn phương án tối ưu nhất cho chủ đầu tư.

- Thực hiện hồ sơ bản vẽ thiết kế thi công, bao gồm: bản vẽ kiến trúc, bản vẽ gia công sản xuất và bản thiết kế dự toán.
 

Giai đoạn 2: Gia công, sản xuất kết cấu thép

Quy trình sản xuất cấu kiện thép được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại và kiểm định chặt chẽ về mặt chất lượng, số lượng và kích thước, thông qua các bước sau:

- Tiếp nhận nguyên liệu, vật tư

- Cắt thép

- Ép định hình cấu kiện

- Hàn gá cấu kiện

- Nắn chỉnh cấu kiện

- Hàn hoàn thiện

- Làm sạch bề mặt, phun bi

- Sơn

- Kiểm tra và lưu kho

Gia công sản xuất kết cấu thép

Giai đoạn 3: Lắp dựng nhà xưởng

 Các bước chính của một quy trình lắp dựng nhà xưởng bằng thép tiền chế, bao gồm:

- Tiếp nhận và bảo quản vật tư thi công

- Lắp đặt bu lông móng (bu lông neo)

- Lắp dựng phần khung chính

- Lắp đặt tôn mái

- Lắp đặt tôn vách

- Hoàn thiện công trình

 

Trên đây là thông tin về từng bước cụ thể trong quy trình thi công nhà xưởng bằng thép tiền chế. Hy vọng với những thông tin này, Trường Thịnh Corp có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình nhà xưởng tiền chế và dễ dàng đưa ra quyết định cho kế hoạch xây dựng các dự án, công trình của mình.

2. Trường Thịnh Corp – Đơn vị thi công nhà xưởng hàng đầu

Trường Thịnh Corp tự hào là đơn vị thi công nhà xưởng chuyên nghiệp với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt nhà thép tiền chế, nhà xưởng công nghiệp. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Trường Thịnh Corp đã thực hiện nhiều dự án cho các đơn vị, tập đoàn lớn như Co.op Mart, Dabaco Group, Grobest, Thắng Lợi Group, TMT Motors…

Khi lựa chọn Trường Thịnh Corp, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra, mọi yêu cầu của khách hàng cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ. Trường Thịnh Corp đã có được sự tin tưởng hợp tác của nhiều khách hàng, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các công ty, tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam.

Nhà máy kết cấu thép Trường Thịnh

Để nhận tư vấn chi tiết và báo giá thi công nhà xưởng tiền chế cho công trình của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

- Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, Thủ Đức, TP.HCM

- Hotline: 0377 552 558 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829

- Email: info@truongthinhcorp.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/truongthinhcorporation/