TIN TỨC KHÁC

Natri Bicarbonate: Công Dụng, Lợi Ích và Lưu Ý An Toàn

Natri bicarbonate, hay còn gọi là Sodium Bicarbonate, là một hợp chất hóa học đa năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ gia đình, y tế đến công nghiệp. Với công thức hóa học NaHCO3, natri bicarbonate xuất hiện dưới dạng bột trắng mịn.

Tetrasodium Pyrophosphate: Công Dụng và Ứng Dụng Trong Ngành Thực Phẩm

Tetrasodium pyrophosphate, hay còn gọi là Na4P2O7, là một hợp chất hóa học có nhiều ứng dụng quan trọng trong ngành thực phẩm, công nghiệp và tiêu dùng, với tính năng làm tăng khả năng tẩy rửa và ổn định, chất này đã trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm.

Sodium Tripolyphosphate là gì? Sodium Tripolyphosphate dùng để làm gì?

Sodium Tripolyphosphate (STPP), còn được gọi là natri tripolyphosphate (STPP) thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm gia đình và công nghiệp, đặc biệt là trong các loại chất tẩy rửa.

Trường Thịnh Corp - Hành trình 17 năm đầy tự hào

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm (26/06/2007 – 26/06/2024) thành lập Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh, Ban Lãnh Đạo công ty xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Cán bộ công nhân viên đã tin tưởng, lựa chọn và coi Trường Thịnh Corp là ngôi nhà thứ hai để cống hiến và gắn bó trong thời gian qua. 

Chlorine Dioxide là gì? Chlorine Dioxide ứng dụng để làm gì?

Chlorine dioxide là một hợp chất hóa học có công thức ClO₂, thường nó được xử lý dưới dạng dung dịch nước. Chlorine dioxide thường được sử dụng làm chất tẩy trắng, ngoài ra cũng được sử dụng trong xử lý thực phẩm và làm chất khử trùng.

Xây dựng nhà xưởng tiền chế

1. Nhà xưởng tiền chế là gì?
Nhà xưởng tiền chế là loại nhà được làm bằng thép. Đây là loại nhà được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc, với các kỹ thuật đã được chỉ định sẵn. Quá trình tạo nên nhà xưởng tiền chế hoàn chỉnh bao gồm ba giai đoạn chính: Thiết kế, gia công các cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể được sản xuất đồng bộ sẵn, sau đó đưa ra tiến hành lắp dựng trong thời gian khá ngắn.

2. Một số dịch vụ xây dựng nhà xưởng tiền chế mà Trường Thịnh Corp cung cấp

- Tư vấn và thiết kế nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất... theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
- Sản xuất, lắp dựng, thi công nhà xưởng
- Thi công, xây dựng nhà xưởng, sửa các hạng mục công trình nhà xưởng theo yêu cầu.
- Tư vấn, báo giá xây dựng nhà xưởng tiền chế.
- Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà xưởng.
- Cải tạo nhà xưởng, nâng cấp nhà xưởng, mở rộng nhà xưởng.


3. So sánh nhà xưởng tiền chế và nhà xưởng bê tông cốt thép
Nhà xưởng tiền chế và nhà xưởng bê tông cốt thép đều mang những đặc điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, chi phí và yêu cầu của chủ đầu tư. Bảng so sánh hai loại nhà xưởng bên dưới sẽ giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình.

Tiêu chí

Nhà xưởng tiền chế

Nhà xưởng bê tông cốt thép

Khả năng chịu lực

– Dễ tính toán và thiết kế tải trọng với tiết diện nhỏ hơn rất nhiều so với bê tông cốt thép.

– Khả năng chịu lực kép, nén, uốn của thép cao hơn nhiều lần so với bê tông cốt thép.

– Khả năng vượt nhịp linh động từ 9cm – 13cm.

– Độ chính xác cao, dễ dàng kiểm soát chất lượng do sản xuất các cấu kiện tại nhà máy bằng hệ thống máy móc hiện đại.

– Dễ dàng tính toán và thiết kế tải trọng công trình.

– Kết cấu bê tông cốt thép có khả năng chịu lực tốt.

– Khả năng vượt nhịp thông dụng khoảng 7m.

– Do yếu tố thi công trực tiếp tại công trường nên khó kiểm soát chính xác chất lượng sản phẩm theo yêu cầu đã đặt ra.


Khả năng kết hợp vật liệu

Ngoài các vật liệu truyền thống, nhà khung thép còn có khả năng kết hợp với các loại vật liệu mới, siêu bền, siêu nhẹ và thân thiện với môi trường như tôn lợp sinh thái, xốp cách nhiệt, kính tiết kiệm năng lượng…

Là sự kết hợp của các loại vật liệu truyền thống như xi măng, bê tông cốt thép, gạch, cát, đá…

Tuổi thọ công trình

Từ 100 năm trở lên.

40 - 100 năm

Công tác nâng cấp, bảo dưỡng

  • Dễ dàng linh hoạt và nhanh chóng trong việc cơi nới, mở rộng không gian do các cấu kiện cũ đã được khoan lỗ, dễ dàng bắt bu lông.

  • Công tác bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng, thuận lợi.

Mất thời gian đục đẽo, khoan cấy, đổ bù khi cần nâng cấp, cơi nới.

Giá trị thanh lý

Giá trị thanh lý cao, dễ dàng sử dụng lại, nếu muốn đổi địa điểm thì chỉ cần tháo dỡ và lắp lại.

Giá trị thanh lý thấp, chỉ có phần cốt thép bên trong hoặc gạch nhưng mất nhiều công đục, đẽo,…

4. Lý do nên lựa chọn Trường Thịnh Corp là đơn vị thi công nhà xưởng tiền chế
Thi công nhanh chóng
Trường Thịnh Corp luôn đảm bảo về thời gian thi công, hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn đạt chuẩn chất lượng, giúp công trình của quý khách sớm đi vào hoạt động.
Chất lượng công trình luôn đảm bảo
Tại Trường Thịnh Corp, đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên kỹ thuật đều có tay nghề, trình độ cao, thực hiện theo trình tự và giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng công trình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho mọi công trình.
Chi phí thi công hợp lý
Bên cạnh chất lượng thì chi phí thiết kế, thi công nhà xưởng tiền chế tại Trường Thịnh Corp cũng đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí thi công bằng cách giảm các chi phí nhân công nhằm tiết kiệm thời gian, mức giá hợp lý cho công trình. 
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thi công kết cấu thép, xây dựng nhà xưởng tiền chế, Trường Thịnh Corp tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn.

Hậu mãi hoàn hảo

Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, Trường Thịnh luôn mong muốn và nỗ lực để mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ trở thành anh em, gia đình.

 Thiết kế tối ưu

Một thiết kế rắc rối, phức tạp không chỉ nằm ở bản vẽ mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và "túi tiền" của khách hàng. Tại Trường Thịnh, trước khi bản thiết kế đến với khách hàng, đội ngũ của chúng tôi đã miệt mài làm việc để thống nhất phương án tối ưu nhất.

Nguyên vật liệu chất lượng cao

Với hệ thống nhà cung cấp chọn lọc kỹ càng, Trường Thịnh sử dụng những nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng để đảm bảo sự ổn định và tuổi thọ công trình cao

5. Một số hình ảnh công trình nhà xưởng tiền chế Trường Thịnh Corp đã thi công