TIN TỨC KHÁC

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Vietfish 2024 - sân chơi hội tụ những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam

 

Quy tụ 265 đơn vị triển lãm và gần 500 gian hàng đến từ Việt Nam và 15 quốc gia trên thế giới. Vietfish 2024 được xem là sân chơi lớn hội tụ những tinh hoa của ngành thuỷ sản Việt Nam, là nơi những nhà nhập khẩu tìm kiếm những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nhất, nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều doanh nhân thành đạt hoạt động trong lĩnh vực thủy sản. 

 

Năm nay Trường Thịnh Corp tiếp tục góp mặt tại Vietfish 2024 cùng nhiều hoạt động giao lưu, gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng xuyên suốt thời gian hội chợ. Là một trong những nhà cung cấp sản phẩm phụ gia thực phẩm, phụ gia chế biến thủy hải sản hàng đầu Việt Nam, Trường Thịnh mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

 

vietfish-2024


Các mặt hàng phụ gia chế biến thủy hải sản dành cho cá tra fillet được Trường Thịnh cung cấp trên thị trường hiện nay với thương hiệu New Tech, Food Tech vẫn không làm người dùng thất vọng bởi khả năng giữ nước, cải thiện cấu trúc và màu sắc, giúp cơ thịt cá săn chắc, chống lại quá trình oxy hóa và mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu hồi định mức.


Dòng sản phẩm phụ gia chế biến thủy hải sản sử dụng cho tôm, mực, bạch tuộc được nhập khẩu từ Thái Lan với sự cải tiến rõ rệt giúp thủy hải sản giữ được màu sắc đẹp, ngăn ngừa sự mất nước trong quá trình lưu kho, rã đông hoặc chế biến và đảm bảo mùi vị tư nhiên của thủy hải sản. Bên cạnh đó, Trường Thịnh sẵn sàng trở thành cầu nối giao thương giữa các đơn vị thu mua thủy hải sản và nhà máy chế biến.


Cùng với những hoạt động tư vấn về phụ gia thực phẩm, Trường Thịnh sẵn sàng cung cấp các giải pháp tối ưu trong xây dựng nhà xưởng, nhà máy, nhà tiền chế và lĩnh vực bất động sản công nghiệp cho thuê.


Rất mong được đón tiếp và gặp gỡ Quý khách hàng, đối tác tại: 

- Thời gian: 21/8/2024 – 23/8/2024

- Giờ mở cửa: Từ 9:00 - 17:00

- Gian hàng: 1601 - 1707

- Địa điểm: Trung Tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

map-vietfish-2024

Trân trọng!