TIN TỨC KHÁC

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Vietfish đã quay trở lại

Tại triển lãm lần này, hàng nghìn sản phẩm được chế biến công phu cung cấp cho thị trường toàn cầu cũng sẽ được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam từ ngày 21-23/8/2024.

 

Trường Thịnh tại Vietfish 2024

Được biết đến là nhà sản xuất và phân phối phụ gia thực phẩm, phụ gia chế biến thuỷ sản hàng đầu Việt Nam, Trường Thịnh hiện đang cung cấp cho đại đa số các nhà máy thủy hải sản trong nước và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Một lần nữa, Trường Thịnh rất vinh dự tiếp tục tham gia triển lãm quốc tế thủy sản Vietfish năm nay để giới thiệu đến quý khách hàng về những sản phẩm phụ gia thực phẩm đa dạng, chất lượng cao phù hợp với các tiêu chuẩn xuất khẩu đến các nước trên Thế giới.

Kính mời Quý khách hàng, đối tác đến tham quan gian hàng của Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh để được tư vấn miễn phí thông tin về các sản phẩm phẩm phụ gia thực phẩm, phụ gia chế biến hải sản đặc biệt ứng dụng cho cá tra fillet, tôm, mực, bạch tuộc với tính năng ưu việt giúp tối ưu hóa chất lượng thủy hải sản và đem lại hiệu quả về chi phí sản xuất chế biến. 

Thông tin triển lãm: 

- Thời gian: 21/8/2024 - 23/8/2024

- Giờ mở cửa: Từ 9:00 - 17:00

- Gian hàng: 1601 - 1701

- Địa điểm: Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn (SECC) - 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

map-vietfish-2024 

Hãy cùng chờ đón và tham quan gian hàng của Trường Thịnh Corp tại Vietfish 2024 nhé!