TIN TỨC KHÁC

Natri Bicarbonate: Công Dụng, Lợi Ích và Lưu Ý An Toàn

Natri bicarbonate, hay còn gọi là Sodium Bicarbonate, là một hợp chất hóa học đa năng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ gia đình, y tế đến công nghiệp. Với công thức hóa học NaHCO3, natri bicarbonate xuất hiện dưới dạng bột trắng mịn.

Tetrasodium Pyrophosphate: Công Dụng và Ứng Dụng Trong Ngành Thực Phẩm

Tetrasodium pyrophosphate, hay còn gọi là Na4P2O7, là một hợp chất hóa học có nhiều ứng dụng quan trọng trong ngành thực phẩm, công nghiệp và tiêu dùng, với tính năng làm tăng khả năng tẩy rửa và ổn định, chất này đã trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm.

Sodium Tripolyphosphate là gì? Sodium Tripolyphosphate dùng để làm gì?

Sodium Tripolyphosphate (STPP), còn được gọi là natri tripolyphosphate (STPP) thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm gia đình và công nghiệp, đặc biệt là trong các loại chất tẩy rửa.

Trường Thịnh Corp - Hành trình 17 năm đầy tự hào

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm (26/06/2007 – 26/06/2024) thành lập Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh, Ban Lãnh Đạo công ty xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Cán bộ công nhân viên đã tin tưởng, lựa chọn và coi Trường Thịnh Corp là ngôi nhà thứ hai để cống hiến và gắn bó trong thời gian qua. 

Chlorine Dioxide là gì? Chlorine Dioxide ứng dụng để làm gì?

Chlorine dioxide là một hợp chất hóa học có công thức ClO₂, thường nó được xử lý dưới dạng dung dịch nước. Chlorine dioxide thường được sử dụng làm chất tẩy trắng, ngoài ra cũng được sử dụng trong xử lý thực phẩm và làm chất khử trùng.

TRƯỜNG THỊNH THAM GIA HỘI CHỢ VIETFISH 2022

Kính gửi: Quý Khách hàng/ Đối tác

Hội chợ Triển lãm quốc tế Thủy sản (VIETFISH 2022) được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh là hội chợ chuyên ngành thủy sản nổi tiếng trên thế giới và lớn nhất tại Việt Nam. Đây là sự kiện truyền thống của ngành Thủy sản Việt Nam với sự góp mặt của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, không chỉ là nơi hội tụ tất cả những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam mà còn giúp khách tham quan tìm thấy rất nhiều dịch vụ đa dạng. Bên cạnh đó, khi đến với VIETFISH 2022, chúng ta còn có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác đầu tư để mang lại các sản phẩm chất lượng, tiên tiến nhất đến tay người tiêu dùng.

TRƯỜNG THỊNH CORP rất vinh hạnh là một trong những đơn vị có gian hàng tham gia cùng sự kiện lần này.

                                                    

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh xin trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp, Quý Đối tác, Khách hàng tới tham quan gian hàng của công ty tại triển lãm:
          - Thời gian: từ ngày 24 đến 26 tháng 8 năm 2022
          - Địa điểm: Gian hàng số 1601-1701

 

                                                    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với triển lãm Vietfish lần này, Trường Thịnh Corp giới thiệu  tới khách tham quan nhiều sản phẩm phụ gia thực phẩm và thủy sản với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng. Ngoài ra Trường Thịnh Corp mong muốn là cầu nối giữa quý khách hàng và các doanh nghiệp chế biến thủy hải sản để cùng nhau mang đến các giá trị tốt đẹp cho tất cả các bên.