TIN TỨC KHÁC

Sodium Bicarbonate và những thông tin cần biết

Sodium bicarbonate còn được biết đến rộng rãi với tên gọi là baking soda. Đây là một hợp chất hóa học quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày và công nghiệp. 


Nhà Chế Tạo Kết Cấu Thép Đạt Chứng Nhận ISO: Đảm Bảo Chất Lượng và Độ Tin Cậy Trong Gia Công Thép

Trong lĩnh vực gia công thép, chất lượng và độ tin cậy là vô cùng quan trọng. Khi tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để xử lý các dự án chế tạo thép phức tạp, việc lựa chọn nhà chế tạo kết cấu thép đạt chứng nhận ISO là điều không thể bỏ qua.

Trường Thịnh Corp - Dấu ấn đặc biệt tại Hội Nghị Kết Nối Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam

Ngày 11/10/2024 vừa qua, tại Trung tâm Hội Nghị Luxury Palace, TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam với chủ đề "Gia đình Doanh nhân".

Kết Cấu Thép Cho Các Tòa Nhà Công Nghiệp: Giải Pháp Tối Ưu Về Độ Bền Và Hiệu Quả

Khi nói đến việc xây dựng các tòa nhà công nghiệp, kết cấu thép là lựa chọn hàng đầu của nhiều kiến trúc sư, kỹ sư và chủ doanh nghiệp. Tính linh hoạt, độ bền và hiệu quả về chi phí của thép khiến nó trở thành vật liệu lý tưởng cho các nhà kho, nhà máy sản xuất, trung tâm phân phối và các cơ sở công nghiệp khác.

Ông Đặng Bá Quốc – Tổng Giám Đốc Công Ty Trường Thịnh Tham Dự Gặp Mặt Doanh Nhân Hà Tĩnh Tiêu Biểu Tại TP.HCM

Sáng ngày 29/9, ông Đặng Bá Quốc – Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Thương mại Trường Thịnh, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng hương – Hội Doanh nghiệp Hương Khê tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, đã tham dự buổi gặp mặt doanh nhân tiêu biểu đồng hương Hà Tĩnh tại TP.HCM

Trường Thịnh Corp - Hành trình 17 năm đầy tự hào

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm (26/06/2007 – 26/06/2024) thành lập Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh, Ban Lãnh Đạo công ty xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Cán bộ công nhân viên đã tin tưởng, lựa chọn và coi Trường Thịnh Corp là ngôi nhà thứ hai để cống hiến và gắn bó trong thời gian qua. 

 Trường Thịnh Corp Hành Trình 17 năm 

Chúng tôi hiểu rằng để có được Trường Thịnh vững vàng, kiên cường, bền bỉ trước sóng gió như ngày hôm nay, một phần rất lớn là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu của Quý Anh Chị Em. Những cống hiến đó sẽ luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy. Sự đoàn kết, đồng lòng, chung sức như vậy là cơ sở vững chắc, là tiền đề để chúng ta cùng nhau vượt qua mọi thử thách, vững bước tiến lên và đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai. Ban Lãnh Đạo công ty mong rằng trong thời gian tới, chúng ta giữ vững tinh thần, tiếp tục cùng nhau xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn nữa

Bên cạnh đó, Trường Thịnh Corp xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác, Khách hàng đã đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu tiên hình thành, xây dựng và phát triển. Giữa muôn vàn thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước, Quý vị đã tin yêu ủng hộ Trường Thịnh Corp. 17 năm – 1 chặng đường chưa quá dài nhưng không phải là ngắn và khoảng thời gian đó đủ để chúng ta hiểu về nhau, đủ niềm tin để cùng song hành không chỉ trong phương diện kinh doanh mà còn trở thành anh em, bạn bè cùng nhau chia sẻ vui buồn của cuộc sống.

Nhân dịp này, Ban Lãnh Đạo công ty cam kết giữ vững giá trị cốt lõi “Uy tín – Chất Lượng – Hiệu Quả”, luôn nỗ lực cải tiến quy trình, mở rộng quy mô để mang đến cho Quý khách hàng, đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chăm lo tốt cho đời sống của CBCNV công ty, và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng qua các công tác xã hội hàng năm.

Một lần nữa, Trường Thịnh Corp xin cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV, Quý Đối tác, Quý Khách hàng và bạn bè.

Kính chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc!

Chân thành cảm ơn và trân trọng!