TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Những ứng dụng của nhà thép tiền chế

Xã hội đang ngày càng phát triển, dân số ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở, các công trình xây dựng, công trình dân dụng,... ngày càng gia tăng nhưng cách xây dựng truyền thống sẽ không đáp ứng nổi nhu cầu đang ngày càng tăng cao này do vấn đề về thời gian và giải pháp hết sức hiệu quả cho vấn đề này chính là nhà thép tiền chế.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 129.700m2 trong đó Trường Thịnh thực hiện 39.340m2  (52/64  hạng mục lớn nhỏ) – ước tính sẽ là trại tôm giống công nghệ cao lớn nhất cả nước, với ước tính năng suất gần 4 tỷ con tôm giống mỗi năm.

Tổng quan dự án

 Trong dự án lần này, Công ty CP Đầu Tư XD & TM Trường Thịnh phụ trách sản xuất, cung cấp, thi công, lắp đặt kết cấu thép cho các hạng mục thuộc khi 1, 2, 3, 5, 6. 

Khu nghỉ ngơi và nhà ăn

Nhà Văn Phòng tôm bố mẹ, nhà chứa nước tôm bố mẹ, nhà giặt ủi tôm bố mẹ, nhà chuẩn bị thức ăn

Nhà ươm tôm

Nhà chứa nước và nhà tôm bố mẹ. 

Được biết trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng theo chủ trương khuyến khích, động viên doanh nghiệp đầu tư vào vùng sản xuất giống thuỷ sản công nghệ cao An Hải tại tỉnh Ninh Thuận, đồng thời hướng tới giá trị cốt lõi "Tri ân và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội". 

Trường Thịnh Corp rất lấy làm vinh dự khi được lựa chọn là đối tác xây dựng cho các hạng mục trên, Với đội nghĩ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, công nhân lành nghề và nhà máy sản xuất kết cấu thép đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 được trang bị các máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn tự tin và nỗ lực để hoàn thành các hạng mục công việc thuộc công trình xây dựng dự án trại tôm giống công nghệ cao, chung tay góp phần vào sự phát triển của nước nhà.

Với gần 20 năm trong ngành, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng & Thương mại Trường Thịnh tự hào là một trong những tiên phong dẫn đường trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhà thép tiền chế.
 
Ngoài ra Công ty CP Đầu Tư XD & TM Trường Thịnh còn có:
- Đội ngũ nhân sự đầy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm cao, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm.
- 2 nhà xưởng quy mô lớn với công suất tối đa lên tới 1500 tấn/tháng
- Hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015
- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.
 
Trường Thịnh luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. sản phẩm kết cấu thép Trường Thịnh là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều thị trường tiềm năng lớn trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Indonesia, Mỹ, Úc,... 
Ngoài ra, xin mời Quý khách hàng tham khảo các dự án Trường Thịnh đã và đang thực hiện bằng cách vào mục Dự Án trên website hoặc truy cập link sau:

Dự Án Lĩnh Vực Xây Dựng Kết Cấu Thép

Quý khách hàng cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: 096 134 9488 hoặc 0377 552 558
Tell/Zalo/WhatsApp: 0968 562 952
Wechat: Alicettc12
Email: sale@truongthinhcorp.com.vn
Website: www.truongthinhcorp.com.vn