TIN TỨC KHÁC

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Tổng Kết Sau Triển Lãm Vietfish 2024

Triển lãm Vietfish 2024 đã chính thức khép lại, đánh dấu một mùa triển lãm thành công và đáng nhớ. Trong suốt ba ngày diễn ra từ ngày 21 - 23/08/2024 tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn SECC, Trường Thịnh Corp đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hàng nghìn khách hàng, đối tác và những người tiêu dùng đến từ trong và ngoài nước. 

tong-ket-vietfish-2024

Trường Thịnh Corp vinh dự góp mặt với những sản phẩm phụ gia thực phẩm và phụ gia chế biến thủy hải sản hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách tham quan nhiều sự lựa chọn đa dạng và giải pháp hiệu quả. Chúng tôi rất tự hào khi nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ Quý khách hàng về những sản phẩm được trưng bày. 

Tại Vietfish năm nay, bên cạnh các dòng sản phẩm phụ gia thực phẩm nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Bỉ, Tây Ban Nha, Thái Lan. Trường Thịnh tự hào giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm phụ gia chế biến thuỷ hải sản mang thương hiệu Việt Newtech 19, Newtech 45, Foodtech B. Những sản phẩm này không chỉ giúp cải thiện chất lượng mà còn bảo vệ độ tươi ngon của thủy hải sản trong suốt quá trình bảo quản và chế biến.

san-pham-trong-vietfish-2024

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã có dịp giới thiệu đến Quý khách hàng về những giải pháp tối ưu trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, nhà máy và bất động sản - một trong những lĩnh vực mà Trường Thịnh Corp đang chú trọng phát triển.

Trường Thịnh Corp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, đối tác đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của Trường Thịnh. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý vị chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa trong tương lai.

truong-thinh-corp

doi-tac-tai-vietfish

doi-tac-khach-hang

tiep-khach-hang

Hẹn gặp lại Quý khách hàng và đối tác tại Vietfish 2025!