TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

TIỆC TẤT NIÊN 2019 - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD VÀ TM TRƯỜNG THỊNH

Tiệc Tất Niên 2019 là dịp để toàn thể CBCNV Trường Thịnh nhìn lại chặng đường một năm đã trải qua cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo gửi tới toàn thể CBCNV lời tri ân chân thành cho những cống hiến hết sức mình cho sự phát triển chung của Trường Thịnh.

Mở đầu chương trình là ông Đặng Bá Quốc – Tổng Giám Đốc công ty gửi lời cám ơn về những đóng góp tâm huyết của toàn thể CBCNV cho sự phát triển nên một tập thể Trường Thịnh đoàn kết, vững mạnh.

 

Ông Đặng Bá Quốc-Người thuyền trưởng vĩ đại Trường Thịnh

 

Năm 2019 khép lại, để chúc mừng cho những thành công to lớn mà Trường Thịnh đã đạt được trong năm 2019, cùng như sẵn sàng chào đón năm 2020 với nhiều thắng lợi mới.

 


Hình ảnh Ban Lãnh Đạo Trường Thịnh chúc mừng

  

Hình ảnh ban lãnh đạo chúc mừng

 

Trong chương trình Tiệc Tất Niên 2019, Trường Thịnh đã vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích làm việc xuất sắc trong năm 2019. Những lời chúc mừng tốt đẹp về thành quả gặt hái được sau một năm cống hiến hết mình là động lực to lớn để toàn thể CBNV Trường Thịnh càng quyết tâm, đồng lòng phấn đấu đạt mục tiêu cao hơn, tươi sáng hơn nữa trong năm 2020.

 

Hình ảnh Tôn Vinh đến Người Thuyền Trưởng vĩ đại của Trường Thịnh.

 

Hình ảnh Vinh Danh Lãnh Đạo Xuất Sắc năm 2019

 


Hình ảnh Vinh Danh Nhân Viên Xuất Sắc năm 2019

 


Hình ảnh Vinh Danh CBCNV – Lao Động Giỏi năm 2019

 

Tại buổi tiệc tất niên, có nhiều tiết mục văn nghệ do chính CBCNV Trường Thịnh trình diễn. Và đây cũng là chương trình Hội Diễn Văn Nghệ Truyền Thống hàng năm của Trường Thịnh. Nét mộc mạc, đến sự chỉnh chu và ý nghĩa của các tiết mục văn nghệ đã tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân tình và đầy cảm xúc cho buổi tất niên cuối năm.

 


Tốp ca – Phòng Tài Chính Kế Toán

 


Nhóm nhảy-Phòng Kinh Doanh Tổng Hợp

 


Song ca- Phòng Kinh Tế Kỹ Thuật

 

 Song ca-Nhà máy Tân Uyên-Bình Dương

 


Đơn ca-Nhà máy Tân Uyên-Bình Dương

 


Đơn ca-Nhà máy Long An

 


Hình ảnh chương trình dành cho các bé thiếu nhi là con em CBCNV Trường Thịnh.

 


Hình ảnh trao giải Hội Thi Văn Nghệ Truyền Thống “Rực Rỡ Trường Thịnh”

 

Cũng tại buổi Tiệc Tất Niên 2019, BTC cũng đã chuẩn bị rất chu đáo nhiều phần quà rút thăm may mắn dành cho toàn thể CBCNV Trường Thịnh.

 


Hình ảnh trao giải khuyến khích

 

Hình ảnh trao Giải Tư

 


Hình ảnh trao Giải Ba

 


Hình ảnh trao Giải Nhì

 

Hình ảnh trao giải nhất

 


 Hình ảnh trao giải đặc biệt

 

Tiệc Tất Niên 2019, đã khép lại trong niềm hân hoan của tất cả tập thể CBCNV Trường Thịnh. Khởi đầu chặng đường năm 2020 với nhiều niềm tin tươi sáng, khí thế và sự quyết tâm đồng lòng của toàn thể CBCNV, chắc chắn Trường Thịnh sẽ gặt hái rất nhiều thành công vang dội trong năm 2020.

 

Tập thể phòng kinh doanh

 

Tập thể phòng kế toán

 

Tập thể phòng Kỹ Thuật

 

Tập thể nhà máy Bình Dương-Bình Phước

 

Tập thể nhà máy Long An

 

Tập thể CBCNV Trường Thịnh, xin gửi lời cám ơn đến Quý Đối Tác, Quý Khách Hàng đã dành chút thời gian quý báu của mình đến tham gia Tiệc Tất Niên 2019 của Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh và cùng chung vui, hòa mình vào không khí rộn ràng, đầm ấm của buổi tiệc.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi tiệc:

 


Hình ảnh Ban Lãnh Đạo cùng Khách Hàng

 

Hình ảnh Ban Lãnh Đạo cùng Khách Hàng

 

Hình ảnh hội trường

 


Hình ảnh hội trường

 

Năm mới Canh Tý 2020, Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Đối tác, Quý Khách hàng cùng toàn thể CBCNV công ty dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài, vạn sự như ý và an khang thịnh vượng.

Trân Trọng !