TIN TỨC KHÁC

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng & Thương Mại Trường Thịnh xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các chị em phụ nữ

Sodium Bicarbonate và những thông tin cần biết

Sodium bicarbonate còn được biết đến rộng rãi với tên gọi là baking soda. Đây là một hợp chất hóa học quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày và công nghiệp. 


Nhà Chế Tạo Kết Cấu Thép Đạt Chứng Nhận ISO: Đảm Bảo Chất Lượng và Độ Tin Cậy Trong Gia Công Thép

Trong lĩnh vực gia công thép, chất lượng và độ tin cậy là vô cùng quan trọng. Khi tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để xử lý các dự án chế tạo thép phức tạp, việc lựa chọn nhà chế tạo kết cấu thép đạt chứng nhận ISO là điều không thể bỏ qua.

Trường Thịnh Corp - Dấu ấn đặc biệt tại Hội Nghị Kết Nối Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam

Ngày 11/10/2024 vừa qua, tại Trung tâm Hội Nghị Luxury Palace, TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam với chủ đề "Gia đình Doanh nhân".

Kết Cấu Thép Cho Các Tòa Nhà Công Nghiệp: Giải Pháp Tối Ưu Về Độ Bền Và Hiệu Quả

Khi nói đến việc xây dựng các tòa nhà công nghiệp, kết cấu thép là lựa chọn hàng đầu của nhiều kiến trúc sư, kỹ sư và chủ doanh nghiệp. Tính linh hoạt, độ bền và hiệu quả về chi phí của thép khiến nó trở thành vật liệu lý tưởng cho các nhà kho, nhà máy sản xuất, trung tâm phân phối và các cơ sở công nghiệp khác.

Thông báo lịch nghỉ mát Trường Thịnh Corp 2024

Nhằm mang đến niềm vui và giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tạo cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Trường Thịnh được giao lưu và thêm hiểu biết lẫn nhau. Sau khi bàn bạc thống nhất, BLĐ công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh đã quyết định triển khai kế hoạch tổ chức chuyến Du lịch hè 2024 cho toàn thể CBCNV công ty cụ thể như sau:

 

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Toàn thể CBNV có thời gian làm việc tại công ty Trường Thịnh và Thịnh Phát trên 1 năm. 
- Người thân trong Gia đình của CBCNV là vợ/chồng và con (Hiện đang là học sinh, sinh viên) nếu sắp xếp được công việc và thời gian. 
- Đối với CBCNV có thời gian làm việc dưới 1 năm, công ty sẽ hỗ trợ mức chi phí tương ứng với tỷ lệ thời gian làm việc tại công ty. 

 

II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, LỊCH TRÌNH

1. Thời gian:
- Thời gian tổ chức dự kiến: 30/6-2/7/2024

2. Địa điểm:
- Mũi Né – Phan Thiết

3. Lịch trình:
- 3 ngày 2 đêm. 

Trường Thịnh Corp trân trọng thông báo để Quý khách hàng, đối tác được biết và sắp xếp lịch trình giao dịch, làm việc, đặt hàng phù hợp. Trong thời gian nghỉ, mọi hoạt động của công ty sẽ không được giải quyết kịp thời, rất mong Quý khách hàng, đối tác thông cảm, thấu hiểu. 

Mọi trường hợp khẩn cấp vui lòng liên hệ hotline 0377 552 558 hoặc 0968 562 952.

Xin chân thành cảm ơn!