TIN TỨC KHÁC

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Tổng Kết Sau Triển Lãm Vietfish 2024

Triển lãm Vietfish 2024 đã chính thức khép lại, đánh dấu một mùa triển lãm thành công và đáng nhớ.

Vietfish 2024 - sân chơi hội tụ những tinh hoa của ngành thủy sản Việt Nam

Vietfish 2024 – Hội chợ triển lãm thủy sản quốc tế Việt Nam đã được tổ chức tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn SECC từ ngày 21 - 23/8/2024 với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024

Nhân ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và đối tác lịch nghỉ lễ như sau:


Thông báo lịch nghỉ mát Trường Thịnh Corp 2024

Nhằm mang đến niềm vui và giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tạo cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Trường Thịnh được giao lưu và thêm hiểu biết lẫn nhau. Sau khi bàn bạc thống nhất, BLĐ công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh đã quyết định triển khai kế hoạch tổ chức chuyến Du lịch hè 2024 cho toàn thể CBCNV công ty cụ thể như sau:

 

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Toàn thể CBNV có thời gian làm việc tại công ty Trường Thịnh và Thịnh Phát trên 1 năm. 
- Người thân trong Gia đình của CBCNV là vợ/chồng và con (Hiện đang là học sinh, sinh viên) nếu sắp xếp được công việc và thời gian. 
- Đối với CBCNV có thời gian làm việc dưới 1 năm, công ty sẽ hỗ trợ mức chi phí tương ứng với tỷ lệ thời gian làm việc tại công ty. 

 

II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, LỊCH TRÌNH

1. Thời gian:
- Thời gian tổ chức dự kiến: 30/6-2/7/2024

2. Địa điểm:
- Mũi Né – Phan Thiết

3. Lịch trình:
- 3 ngày 2 đêm. 

Trường Thịnh Corp trân trọng thông báo để Quý khách hàng, đối tác được biết và sắp xếp lịch trình giao dịch, làm việc, đặt hàng phù hợp. Trong thời gian nghỉ, mọi hoạt động của công ty sẽ không được giải quyết kịp thời, rất mong Quý khách hàng, đối tác thông cảm, thấu hiểu. 

Mọi trường hợp khẩn cấp vui lòng liên hệ hotline 0377 552 558 hoặc 0968 562 952.

Xin chân thành cảm ơn!