TIN TỨC KHÁC

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Thông báo: Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024

Nhân ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và đối tác lịch nghỉ lễ như sau:


Thời gian nghỉ: 02 ngày 

 

- Từ Thứ hai (02/09/2024) đến hết Thứ ba (03/09/2024) 

- Thứ tư (04/09/2024): bắt đầu làm việc trở lại

 thong-bao-lich-nghi-le 

Trong thời gian nghỉ lễ, nếu Quý khách hàng, Quý đối tác cần hỗ trợ gấp thì vui lòng liên hệ qua email: info@truongthinhcorp.com.vn hoặc số hotline: 0919.314.568


TRƯỜNG THỊNH CORP xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng, đối tác một kỳ nghỉ lễ vui vẻ - hạnh phúc bên người thân!