TIN TỨC KHÁC

Một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến!

Có lẽ Tết Trung Thu là dịp mà các cháu mong chờ nhất trong năm, bởi đây không chỉ là khoảnh khắc được phá cỗ, rước đèn mà còn là dịp để các bé được quây quần, vui đùa bên gia đình ăn bánh, ngắm trăng và cảm nhận không khí đầm ấm, an vui.

Ứng dụng của Trisodium citrate dihydrate trong công nghiệp thực phẩm

Là một trong những nguyên liệu phụ gia đa năng, Trisodium citrate dihydrate được ứng dụng như thế nào trong công nghiệp thực phẩm?

Baking Soda: Công Dụng và Những Ứng Dụng Thực Tiễn Trong Cuộc Sống

Baking soda, hay còn gọi là sodium bicarbonate, là một hợp chất hóa học phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Những mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

Với nhiều lợi ích như mang đến sự tiện lợi, tính bền vững và linh hoạt cao… nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.

Công dụng và lưu ý an toàn khi sử dụng Sodium Tripolyphosphate


Sodium Tripolyphosphate (STPP) hay phosphate, là một hợp chất vô cơ có công thức hoá học Na₅P₃O₁₀. Đây là một muối của natri và tripolyphosphate và nó tồn tại dưới dạng bột tinh thể màu trắng hoặc hạt tinh thể.


Quy trình sơn kết cấu thép

Quy trình sơn kết cấu thép bao gồm hai giai đoạn:

1. Chuẩn bị bề mặt kết cấu

- Để lớp sơn bám tốt hơn thì cần chuẩn bị bề mặt kết cấu cho thật tốt. Bao gồm làm sạch rỉ, vảy sắt và những vết bẩn... 

- Muốn làm sạch các vết bẩn trên bền mặt kết cấu có thể sử dụng bàn nạo, bàn chải sắt. sau đó phủi sạch bằng chổi lông hay máy hút bụi.

- Những kết cấu sản xuất hàng loạt dùng phun bi, phun cát để tẩy sạch, Ngoài ra, cũng có thể tẩy nhanh rỉ khỏi bề mặt kết cấu... bằng cách dùng dung dịch axit photoric 15% và đun nóng đến nhiệt độ 40-50%. Sau khi tẩy rỉ xong, rửa lại bề mặt bằng dung dịch axit photoric 1% hoặc nước ấm... và lau khô chúng bằng giẻ sạch.

2. Sơn lót


- Những kết cấu đã chuẩn bị xong bề mặt phải tiến hành sơn lót trong thời gian một ngày. Để trách bụi và xuất hiện lớp riri mới.

- Sơn lót kết cấu xây dựng minium sắt trong dầu oxon, sơn 177 và chất màu alumin. Có những kết cấu trong thời gian khai thác, ở vị trí ngoài trời như dàn cầu thép, tháp vô tuyến.... thì sơn lót bằng minium chì trong dấu sơn thiên nhiên.

-  Các bộ kết cấu với nhau, bộ phận nói thì không sơn lót mà phủ một lớp dầu sơn. Thường thì trước tiên phủ phần bên ngoài bằng sữa xi măng và dầu sơn. Sau đó chuyển sang sơn lót phần cón lại của  kết cấu. 

 

Nhà thép Trường Thịnh - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ  XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH.

Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Email: domanhha.pt@gmail.com

Hotline: 0903.357.874 (Mr. Hà)