TIN TỨC KHÁC

Trường Thịnh Corp - Dấu ấn đặc biệt tại Hội Nghị Kết Nối Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam

Ngày 11/10/2024 vừa qua, tại Trung tâm Hội Nghị Luxury Palace, TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam với chủ đề "Gia đình Doanh nhân".

Kết Cấu Thép Cho Các Tòa Nhà Công Nghiệp: Giải Pháp Tối Ưu Về Độ Bền Và Hiệu Quả

Khi nói đến việc xây dựng các tòa nhà công nghiệp, kết cấu thép là lựa chọn hàng đầu của nhiều kiến trúc sư, kỹ sư và chủ doanh nghiệp. Tính linh hoạt, độ bền và hiệu quả về chi phí của thép khiến nó trở thành vật liệu lý tưởng cho các nhà kho, nhà máy sản xuất, trung tâm phân phối và các cơ sở công nghiệp khác.

Ông Đặng Bá Quốc – Tổng Giám Đốc Công Ty Trường Thịnh Tham Dự Gặp Mặt Doanh Nhân Hà Tĩnh Tiêu Biểu Tại TP.HCM

Sáng ngày 29/9, ông Đặng Bá Quốc – Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Thương mại Trường Thịnh, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng hương – Hội Doanh nghiệp Hương Khê tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, đã tham dự buổi gặp mặt doanh nhân tiêu biểu đồng hương Hà Tĩnh tại TP.HCM

Nhà Cung Cấp Sodium Tripolyphosphate Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay

Trong công nghiệp sản xuất, việc lựa chọn đúng nhà cung cấp là một bước quan trọng để đảm bảo sản xuất ổn định và sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Trong bài viết này, Trường Thịnh Corp mách bạn nơi cung cấp Sodium Tripolyphosphate uy tín và chất lượng hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!


Nhà Thầu Kết Cấu Thép Công Nghiệp: Họ Cung Cấp Những Gì?

Khi nói đến các dự án xây dựng quy mô lớn, vai trò của một nhà thầu kết cấu thép công nghiệp là vô cùng quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp xây dựng bền vững và đáng tin cậy. Các nhà thầu này chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ được thiết kế riêng cho nhu cầu đặc thù của các dự án công nghiệp. Từ việc thiết kế và gia công cho đến lắp đặt các cấu trúc thép phức tạp, nhà thầu kết cấu thép công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Trường Thịnh Corp Ủng Hộ Đồng Bào Bị Thiệt Hại Do Bão Yagi

 

Cơn bão Yagi được đánh giá là mạnh nhất trong 30 năm qua, đã gây ra những thiệt hại khủng khiếp ở miền Bắc Việt Nam. Mưa lớn kéo dài do hoàn lưu bão gây ra lũ lụt và sạt lở nghiêm trọng ở các tỉnh như Lào Cai, Yên Bái, Quảng Ninh, gây ra tổng thiệt hại ước tính lên tới 50.000 tỉ đồng, với hơn 329 người thiệt mạng và mất tích. 

Trên tinh thần tương thân tương ái và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ người dân vùng bị thiên tai. Qua đó, toàn thể Đoàn viên và người lao động trong công ty đã tích cực tham gia, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội cao đẹp. 

Sau đợt vận động, số tiền 39.100.000 VNĐ đã được các Đoàn viên và người lao động đóng góp. Nhằm gia tăng sự hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng, Ban Lãnh đạo Công ty đã làm tròn số tiền lên thành 100.000.000 VNĐ (Một trăm triệu đồng chẵn). Số tiền này đã được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25/09/2024, để kịp thời hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ. 

bao-cao-ung-ho-bao-yagi

Hành động này không chỉ là sự ủng hộ vật chất, mà còn là sự sẻ chia và động viên tinh thần, mang đến hy vọng cho những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.

Công ty Trường Thịnh luôn đặt sứ mệnh "phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội" lên hàng đầu. Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên luôn sẵn lòng đồng hành, chung tay với các hoạt động thiện nguyện nhằm mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Xin chân thành cảm ơn toàn thể Đoàn viên, người lao động đã tham gia đóng góp và Ban Lãnh đạo Công ty đã luôn hỗ trợ hết mình cho các hoạt động xã hội, vì một cộng đồng phát triển thịnh vượng và bền vững.

Trân trọng!