TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

Những ứng dụng của nhà thép tiền chế

Xã hội đang ngày càng phát triển, dân số ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở, các công trình xây dựng, công trình dân dụng,... ngày càng gia tăng nhưng cách xây dựng truyền thống sẽ không đáp ứng nổi nhu cầu đang ngày càng tăng cao này do vấn đề về thời gian và giải pháp hết sức hiệu quả cho vấn đề này chính là nhà thép tiền chế.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới, những dự án đã hoàn thành cùng những thành công đáng tự hào, đây cũng là dịp để nói về các kế hoạch, các dự định của Trường Thịnh trong năm 2024

BLĐ Công ty và Quản lý các bộ phận khai tiệc

Những nụ cười, những cái bắt tay đầy niềm nở luôn là nét đặc trưng của đại gia đình Trường Thịnh, tại bữa tiệc, nhiều giải thưởng, vinh danh những cán bộ giỏi , những CBCNV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023 vừa qua, phần thưởng này không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần, là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, nỗ lực phấn đấu và hiệu quả của kết quả làm việc trong năm vừa qua của từng cá nhân. Qua đó, BLĐ công ty cũng muốn gửi gắm niềm tin, và hy vọng tới toàn thể CBCNV về một năm 2024 đầy thành công và hy vọng.

Trao vinh danh cho CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ

Qua các năm, chương trình rút thăm trúng thưởng đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, những phần quà giá trị cùng sự thú vị của chương trình đã mang đến những tiếng cười, những cảm xúc vỡ oà của mọi người, niềm vui sướng của những người trúng giải. Chương trình tất niên năm 2023, phòng kinh doanh đã may mắn ẵm về cho mình nhiều giải thưởng nhất khi đạt được nhiều giải thưởng lớn, đặc biệt là giải đặc biệt đã thuộc về phòng kinh doanh.

Trao giải đặc biệt chương trình bốc thăm trúng thưởng

Buổi tiệc tất niên kết thúc trong sự hân hoan, niềm tự hào của toàn thể CBCNV, và để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với Quý khách hàng, bạn bè, đối tác. Buổi tiệc tất niên cũng là cột mốc đánh dấu cho bước chân đi qua năm 2023 và khởi đầu một năm 2024 hứa hẹn đầy sức mạnh, đầy thành công và rực rỡ như slogan đã được đặt ra cho bữa tiệc: “Khởi đầu mới - Sức mạnh mới” 

Xem video toàn cảnh bữa tiệc tất niên tại đây