MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giao dịch đàm phán giá, ký hợp đồng với các nhà cung cấp nước ngoài
- Kiểm tra chứng từ, sắp xếp và theo dõi lịch hàng về
- Lên kế hoạch và chuẩn bị hồ sơ thanh toán khi đến hạn
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới theo yêu cầu của quản lý
- Tìm kiếm và giao dịch với khách hàng tại thị trường nội địa và xuất khẩu
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
YÊU CẦU
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, đặc biệt thành thạo kỹ năng nghe và nói.
- Thái độ trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ đúng chuyên ngành kinh doanh, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
- Am hiểu về thanh toán quốc tế và Incoterm.
- Ưu tiện ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc ở vị trí tương đương.
- Có thể đi công tác tỉnh theo sắp xếp của cấp trên (1-3 lần/năm)
- Hiểu biết về lĩnh vực marketing là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Mức lương từ 10 triệu trở lên đối với ứng viên có kinh nghiệm + hoa hồng doanh số
- Thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Thưởng Tết Âm Lịch 1-5 tháng lương tùy theo hiệu quả công việc
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Tổ chức công đoàn chăm lo hiếu, hỉ, ốm đau.
- Du lịch nghỉ mát 2 năm/lần
- Có nhiều cơ hội thăng tiến